Nữ trợ giảng gạ tình nữ sinh 13 tuổi

14:00 | 20/12/2016;
Sau nhiều lần gạ gẫm đối tượng, nữ trợ giảng đã gửi những tin nhắn mang nội dung tình dục không phù hợp với lứa tuổi vị thành niên và có những hành động xâm hại tình dục với học sinh nữ của mình.

Leah Roberts, 21 tuổi, nữ trợ giảng của một Trung tâm Giáo dục thể dục thể thao Thành phố Poplar (Anh), đã liên tục gửi những tin nhắn gạ gẫm đến cô học trò 13 tuổi của mình trong nhiều tháng.

nu-tro-giang-ga-tinh-nu-sinh-13-tuoi.jpg
 Leah Roberts, 21 tuổi, từng nhiều lần gạ gầm học sinh nữ của mình quan hệ.

Được biết, Leah gặp cô bé tại một Câu lạc bộ dành cho thanh thiếu niên vào mùa hè năm 2013. Sau đó, cả hai liên tục nói chuyện qua lại trên Whatsapp. Từ những dòng tin nhắn mà cô bé 13 tuổi nộp cho tòa án làm bằng chứng, Leah từng gạ gẫm hỏi nạn nhân đã có người yêu chưa, nếu chưa, cô ta sẽ khiến cô bé yêu mình.

Luật sư Martin Hooper của bé gái giấu tên cho biết: “Các tin nhắn mang nhiều nội dung tình dục không phù hợp với lứa tuổi. Bị cáo hỏi tuổi và nạn nhân yêu cầu cô phải đoán. Nhưng sau đó, nạn nhân đã nói với bị cáo. Nạn nhân cũng bị hỏi có còn cô đơn hay không và bị cáo nói rằng nếu có cô ấy có thể thay đổi điều đó và làm cho nạn nhân yêu cô. Họ đã gặp nhau ít nhất 5 lần và từng hôn môi. Có một lần, bị cáo đã cố gắng đưa tay xuống phần dưới cơ thể của nạn nhân nhưng nạn nhân đã ngăn lại”.

Luật sư Hooper cho biết thêm nạn nhân là người chủ động cắt đứt mối quan hệ, báo cáo lên nhà trường và sau đó, nhà trường đã liên lạc với cảnh sát.

nu-tro-giang-ga-tinh-nu-sinh-13-tuoi-1.jpg
 Leah bị tuyên án 9 tháng tù vì tội xâm hại trẻ vị thành niên.

Trước tòa, Leah thừa nhận từng gặp những cô gái dưới 16 tuổi và gạ gẫm quan hệ nhưng đều bị từ chối.

Với tội trạng của mình, Leah đã bị kết án 9 tháng tù giam, bị đình chỉ công tác trong 2 năm và một lệnh cấm tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với các nạn nhân cũng được ban hành. Ngoài ra, Leah cũng bị yêu cầu phải đi cải tạo trong 60 ngày và điều trị sức khỏe tâm thần trong 2 năm.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn