Phẫn nộ với clip vợ bế con bị chồng lao vào đánh tới tấp

11:11 | 22/08/2019;
Khi đang bế con ngồi ở sofa, người vợ bất ngờ bị chồng lao đến chửi bới rồi tát liên tiếp vào đầu, mặt. Sự việc diễn ra ngay trước mặt 2 con nhỏ khiến dư luận phẫn nộ về hành vi vũ phu của người chồng.

Tối 21/8, đoạn clip dài hơn 20 giây được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận quan tâm. Theo nội dung, clip quay lại cảnh một người phụ nữ đang bế con thì bị người đàn ông được cho là chồng lao vào chửi bới, tát liên tiếp vào đầu, mặt vợ.

Clip ghi lại cảnh gia đình 4 người ngồi ở phòng khách trong ngôi nhà khá sang trọng. Sau đó, người vợ ẵm đứa con nhỏ trên tay đứng lên khỏi sofa, người chồng chạy tới đánh lên đầu vợ tới tấp. Người vợ ra phía cửa nhà nhưng chồng vẫn đi theo đánh liên tục vào đầu và đá vào vợ. Một đứa trẻ khác vẫn ngồi im nhìn cảnh đánh đập nói trên.

 

Video cảnh chồng đánh vợ gây phẫn nộ:

 

Sau một hồi hành hung vợ, người đàn ông đi vào ghế ngồi nhưng vì người vợ nói câu gì đó nên anh ta tiếp tục lại lao ra tát khiến vợ không phản ứng kịp. Bé trai chứng kiến bố đánh mẹ cũng không khỏi hoảng hốt. Mãi đến khi có người ra can, anh ta mới ngừng tay.

 

clipdanhvodaman1_pyyv.jpg
Người chồng lao vào tát vợ ngay trước mặt con khiến dư luận phẫn nộ.

Sau khi clip được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Đa phần các ý kiến đều bày tỏ sự phẫn nộ về hành vi bạo lực của người chồng. “Dù lý do gì thì đánh vợ là không chấp nhận được. Đặc biệt hành vi bạo lực ngay trước mặt 2 con và khi vợ đang bế con nhỏ”, chị Lan Anh (Hà Nội) bức xúc chia sẻ khi xem đoạn clip trên.

Bên cạnh đó, cũng có những ý kiến cho rằng người vợ nên sớm trình báo với cơ quan chức năng để có các biện pháp xử lý thích đáng đối với hành vi bạo lực của người chồng.

 

danhvodaman1_ubzx.jpg
Mặc cho vợ đang bế con nhỏ, chồng vẫn tát liên tiếp vào mặt, đầu.

Dù chưa rõ nguyên nhân sự việc nhưng mọi người đều kịch liệt phản đối, lên án gay gắt hành vi bạo hành của người chồng, cho rằng việc anh đánh đập vợ, nhất là trước mặt con nhỏ, là không thể chấp nhận được.

Theo một nguồn tin mà PV có được, vụ việc xảy ra tại tỉnh Bắc Kạn. PNVN sẽ tiếp tục xác minh và thông tin về vụ việc này. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn