Phiên bản lon đặc biệt này không phải là một sản phẩm thương mại mà chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn. Cách duy nhất để sở hữu được lon Coca-Cola logo song ngữ Anh - Hàn này là tham gia trải nghiệm chiếc máy Kết nối hòa bình được đặt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra trong hai ngày 26 và 27/2/2019.
Không phải là một đường nét liền mạch, biểu tượng hòa bình trên màn hình cảm ứng được ghép lại từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…
Đây là lần đầu tiên, Coca-Cola đã có một quyết định đột phá khi thay đổi cách thể hiện của logo bằng hai ngôn ngữ. Thông qua việc hoạt động sáng tạo này, Coca-Cola mong muốn có thể hòa chung niềm tự hào dân tộc trong trái tim mỗi người dân, đồng thời lan tỏa đến toàn thể cộng đồng thông điệp tích cực về hòa bình, hy vọng và sự thấu hiểu, từ đó mang mọi người đến gần nhau hơn.