Quốc Thiên: "Phải “gấu” mới dạy được Tuấn Ngọc"

12:35 | 11/10/2017;
Sau nhiều tuần thi “trắng tay” ra về, huấn luyện viên Quốc Thiên cảm thấy phải đổi phong cách dạy dỗ học trò của mình để các bé tiến bộ hơn.
Anh chia sẻ: “Đối với Tú Thanh, bé thích nhẹ nhàng và dễ bảo, mỗi khi Thiên chỉ cần hỏi tuần này con sẽ hóa thân thành ai và làm những gì là bé tự giác tìm hiểu, điều đó khiến Thiên cảm thấy bé trưởng thành hơn so với Tuấn Ngọc”.
quoc-thien-4.jpg
Theo Quốc Thiên thì Tú Thanh dễ bảo, còn Tuấn Ngọc là một "ca khó".

Còn với Tuấn Ngọc, lúc nào anh cũng phải “gấu” lên  thì bé mới chịu nghe lời, đôi lúc bé cảm thấy khó chịu và ương bướng, nhưng nhìn lại thành quả của những tuần trước khiến anh phải nghiêm khắc và tập luyện một cách nghiêm túc hơn nữa.

Thử thách của Tuấn Ngọc tuần này là phải hóa thân thành ca sĩ Bằng Kiều, anh được biết đến với một giọng ca mượt mà và giàu tình cảm.

Đột nhập vào phòng tập luyện của hai thầy trò mới biết rằng Tuấn Ngọc sẽ thể hiện ca khúc "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" một sáng tác của nhạc sĩ Châu Đăng Khoa được lấy cảm hứng từ truyện cùng tên của tác giả Nguyễn Ngọc Ánh.

quoc-thien-tuan-ngoc-2.JPG
Tuấn Ngọc trông khá giống Bằng Kiều nhờ phần hóa trang


“Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" là một ca khúc hiếm hoi trong những bài hát của Bằng Kiều mà thầy trò có thể luyện tập” Quốc Thiên thừa nhận. Nên đây không chỉ là thử thách cho Tuấn Ngọc mà còn là thử thách cho chính huấn luyện viên của bé.

quoc-thien-tuan-ngoc-1.JPG
Tuấn Ngọc sẽ hát "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh".

Nhưng rất may đây là ca khúc nói về tuổi thơ, gần gũi với trẻ em. Đối với bản thân bé Tuấn Ngọc khi nghe bài hát này bé rất thích vì trong đó em được thấy những cánh đồng, con diều và điều quan trọng em cảm nhận được quê hương mình trong đấy.” Khi chọn ca khúc này Thiên phải liên đới với con để con có những hình ảnh trong đầu trước như vậy mới khiến con dễ tập luyện hơn” Quốc Thiên chia sẻ thêm.
quoc-thien-1.jpg
Hình ảnh rất tình cảm của ba thầy trò Quốc Thiên


Ngoài làm một thầy giáo nghiêm khắc, Quốc Thiên cũng rất tâm lý và chiều học trò cưng của mình. Ngoài giờ tập luyện, anh hay đưa học trò của mình đi chơi và đi ăn nhà hàng. Chính vì thế mà cậu bé Tuấn Ngọc ngày càng “tròn hơn”.

quoc-thien-tuan-ngoc-3.JPG
Bên trong phòng trang điểm thầy trò nhà khủng long cũng rất tình cảm, chăm sóc lẫn nhau khiến mọi người xung quanh phải ngưỡng mộ


Cùng đón xem những màn trình diễn đầy màu sắc của các tài năng nhí trong tập 9 Gương Mặt Thân Quen Nhí, được phát sóng lúc 21g, Thứ 6, 13/10 trên VTV3.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn