Sacombank bước vào tuổi 32 bên cạnh những giá trị nổi bật về kết quả kinh doanh tích cực, sản phẩm - dịch vụ tiên tiến, sự hài lòng của khách hàng, thương hiệu của Ngân hàng còn gắn liền với các hoạt động cộng đồng, nâng cao chất lượng cuộc sống và nâng tầm an sinh xã hội.
Trong năm 2024 với phương châm "Bền nội lực - Vững tương lai", Sacombank xem việc lan tỏa yêu thương, sẻ chia với cộng đồng như là một trong những nhiệm vụ trọng tâm. Để thực hiện sứ mệnh đó, Sacombank sẽ cùng đồng hành trong 5 số phát sóng đầu tiên của chương trình "Hành trình kết nối yêu thương" trên HTV7.
"Hành trình kết nối yêu thương" là chương trình thực tế nhân đạo, tìm đến những mảnh đời bất hạnh, những gia đình nghèo khó, giúp họ vượt qua nghịch cảnh hiện tại. Là nhịp cầu nối giữa các doanh nghiệp và khán giả có tấm lòng hảo tâm, muốn làm thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đến với những người thiếu may mắn trong cuộc sống.
Nhân vật của chương trình đa dạng về độ tuổi, giới tính… ở họ tuy có những nghịch cảnh hay biến cố của cuộc đời nhưng vẫn nỗ lực từng ngày để tồn tại và vươn lên: từ những cô - cậu bé con tiểu học mồ côi hay mắc bệnh hiểm nghèo nhưng vẫn khát khao được đến trường, hay những cụ già neo đơn đã ở tuổi gần đất xa trời vẫn ngày ngày lầm lũi mưu sinh… và cả đến những mảnh đời bị người thân vì lý do nào đó không được nhìn nhận vẫn cố vươn lên để hướng thiện làm người…
Tất cả những mảnh đời được MC Đại Nghĩa dẫn dắt trong mỗi số của chương trình đều cần giúp đỡ thật - được cung cấp và kiểm chứng bởi chính quyền địa phương nhằm tạo tính minh bạch, để các mạnh thường quân an tâm hỗ trợ giúp đỡ, tạo điều kiện cho nhân vật thêm động lực trong cuộc sống và tương lai sau này.
Bắt đầu từ 20/1/2024, ngoài khung giờ phát sóng 19:30 - 20:00 thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, nội dung của chương trình sẽ được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội, tạo nên nhịp cầu nối giữa khán giả, các cá nhân, doanh nghiệp và đoàn thể… có tấm lòng hảo tâm, muốn làm thiện nguyện, chia sẻ yêu thương đến với những người thiếu may mắn trong cuộc sống.
"Hành trình kết nối yêu thương" không chỉ thể hiện đạo lý "lá lành đùm lá rách" mà còn thể hiện sự gắn kết, tình yêu thương đồng bào, góp phần vào hoạt động an sinh xã hội.
Trong 5 số đầu tiên của "Hành trình kết nối yêu thương" phát sóng từ ngày 20/1/2024 đến 24/2/2024 lúc 19:30 - 20:00 vào thứ Bảy hàng tuần trên HTV7, Sacombank đồng hành cùng Diễn viên - MC Đại Nghĩa và các Khách mời của chương trình sẽ trực tiếp đến các phường thuộc quận Bình Tân, quận 6 và và một số xã tại huyện Hóc Môn để tổ chức hoạt động thăm hỏi, động viên, tặng quà cho các em nhỏ mắc bệnh hiểm nghèo, các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, thiếu may mắn.
Trong khung giờ vàng của HTV7, nội dung của các tập đầu trong chuỗi 5 số này đã nhận được những phản hồi tích cực từ Khán giả xem Đài.
"Hành trình kết nối yêu thương" không những góp phần tạo nên sự lan tỏa yêu thương và sẻ chia trong cộng đồng, tạo cầu nối giữa các nhân vật cần giúp đỡ với người xem và các cá nhân, đoàn thể, doanh nghiệp; đồng thời các nhân vật trong chương trình là nguồn truyền cảm hứng cho tinh thần lạc quan trong cuộc sống, vượt lên số phận.
Trong suốt 32 năm qua, Sacombank triển khai thành công nhiều chương trình thường niên ý nghĩa, trở thành một nét văn hóa đậm tính nhân văn của Ngân hàng. Trong đó, những chương trình được tổ chức có thể kể đến như chuỗi hoạt động từ thiện "Ấm tình mùa Xuân" lần thứ 21 - Xuân Giáp Thìn 2024, mang niềm vui ngày xuân đến với hàng ngàn cụ già neo đơn, trẻ em mồ côi, khuyết tật cũng như các hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ trên khắp 52 tỉnh, thành Việt Nam và hai nước Lào, Campuchia; học bổng "Sacombank - Ươm mầm cho những ước mơ", dành tặng gần 4.000 suất học bổng, trị giá gần 13 tỉ đồng cho học sinh, sinh viên hiếu học; chương trình Hiến máu nhân đạo "Chia sẻ từ trái tim", đóng góp gần 800 đơn vị máu; giải chạy "Những bước chân vì cộng đồng" gây quỹ xây nhà văn hóa cho đồng bào dân tộc ít người.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn