Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" nâng cao vị thế cho hàng Việt

12:19 | 21/11/2023;
Được thiết kế từ chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe, thời trang từ vải gỗ sồi và tơ đũi đã được người tiêu dùng yêu thích, lựa chọn.

Tại lễ tôn vinh "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" năm 2023 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức, những chiếc váy bé gái váy được làm từ vải tơ đũi mềm mát với thiết kế phối đáp tinh tế của thương hiệu Haki đã gây ấn tượng với những người tham dự. Đây là sản phẩm được bình chọn Top 2 trong lễ tôn vinh. Cùng với đó, bộ quần áo vải gỗ sồi mềm mịn Haki cũng lọt Top 3. Thiết kế này được các mẹ có con nhỏ yêu thích bởi sự mềm, nhẹ, co giãn đàn hồi, mềm mướt, thấm hút mồ hôi, thoáng khí, nhẹ, nhanh khô.

Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" nâng cao vị thế cho hàng Việt- Ảnh 1.
Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" nâng cao vị thế cho hàng Việt- Ảnh 2.

Vải tơ đũi mềm, nhẹ, thấm hút mồ hôi rất tốt, thoáng khí, giặt nhanh khô dành cho bé gái 

Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" nâng cao vị thế cho hàng Việt- Ảnh 3.

Dòng sản phẩm dành cho bé sơ sinh làm từ vải gỗ sồi

Bà Lưu Lệ Thủy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thời trang Haki, chia sẻ, ban giám khảo đã đưa ra bộ tiêu chí đánh giá rất khắt khe từ các tiêu chí về sản phẩm tới sự đóng góp cho cộng đồng…

"Sản phẩm của chúng tôi phải "cạnh tranh" với rất nhiều các sản phẩm từ các doanh nghiệp lớn, có bề dày lịch sử cùng sự nhận diện thương hiệu rộng rãi. Quan điểm của chính tôi là kiên định với việc giữ vững chất lượng sản phẩm, chăm sóc khách hàng tận tâm", bà Lệ Thủy thông tin thêm.

Cũng theo CEO của Haki, hàng Việt Nam hiện nay, đặc biệt là sản phẩm may mặc của các doanh nghiệp thời trang trong nước, đang bị cạnh tranh gay gắt bởi hàng nhập khẩu giá rẻ, hàng trôi nổi không kiểm soát chất lượng trên các sàn thương mại điện tử…

Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" nâng cao vị thế cho hàng Việt- Ảnh 4.

Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là chương trình do Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương và các đơn vị liên quan tổ chức

Giải thưởng này không chỉ là sự ghi nhận từ cộng đồng và cơ quan chức năng, nhằm tôn vinh những doanh nghiệp kinh doanh nghiêm túc, lấy khách hàng làm trung tâm, tập trung vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng; mà nó còn là cơ hội tuyệt vời cho một doanh nghiệp start-up như Haki để quảng bá, giới thiệu với người tiêu dùng những sản phẩm có chất lượng; dần khẳng định vị thế của Hàng Việt Nam trong lòng người tiêu dùng trong nước.

Nâng cao vị thế cho hàng Việt

Chương trình Bình chọn "Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích" là chương trình do Ban chỉ đạo Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" thành phố Hà Nội giao Sở Công Thương và các đơn vị liên quan tổ chức nhằm đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam" theo chủ trương của Bộ Chính trị phát động. Giới thiệu thông tin về thương hiệu, sản phẩm hàng Việt Nam có chất lượng, tạo thói quen, lòng tin để người Việt Nam ưu tiên lựa chọn, sử dụng hàng Việt Nam. Đồng thời nâng cao vị thế thương hiệu cho hàng hóa Việt Nam của các doanh nghiệp có sản phẩm, dịch vụ đăng ký tham gia bình chọn.

Các sản phẩm được doanh nghiệp đăng ký được người tiêu dùng bình chọn online trên trang web https://binhchonhangviet.com.vn, đồng thời được trưng bày tại các Trung tâm thương mại để người tiêu dùng bình chọn trực tiếp. Các sản phẩm cũng được Hội đồng ban giám khảo chấm điểm thông qua bộ tiêu chí khắt khe để đảm bảo các sản phẩm tham gia chương trình là những sản phẩm chất lượng, tôn vinh các sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam, lan tỏa tinh thần tự hào hàng Việt Nam, tinh hoa hàng Việt Nam

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn