Ngày 28/8, bà Nguyễn Thị Phương, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail (đơn vị quản lý vận hành chuỗi siêu thị GO! và Big C) - cho biết, từ nay đến hết ngày 3/9, hệ thống siêu thị Big C và GO! sẽ lần đầu tiên triển khai chương trình quảng bá các mặt hàng nông sản với chủ đề "Trân trọng cảm ơn nông dân Việt".
Theo đó, chương trình áp dụng giảm giá 20% đối với sản phẩm bán chạy nhất hàng rau củ quả và hàng tươi sống, trong đó có nhiều đặc sản vùng miền được cung cấp bởi 220 hợp tác xã, hộ nông dân trên cả nước.
Những nhà cung cấp được chọn là đối tác cung cấp hàng cho Big C và GO! từ hơn 1 năm nay với lượng hàng hóa 14.000 tấn, được nuôi trồng từ hơn 6.000 người nông dân.
Dịp này, hệ thống siêu thị Big C cũng sẽ dành riêng một khu vực để trưng bày hàng trăm sản phẩm OCOP Việt Nam nhằm hỗ trợ phát triển thương hiệu Việt.
Theo bà Phương, năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, việc xuất khẩu gặp khó khăn, đã phần nào ảnh hưởng đến đầu ra của các mặt hàng nông sản, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của bà con nông dân.
"Ngoài các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại cửa hàng, chúng tôi ưu tiên tập trung quảng bá các mặt hàng nông sản của hợp tác xã và hộ nông dân, nhằm thay lời cảm ơn cũng như cổ vũ giúp họ vượt qua khó khăn từ dịch bệnh Covid -19", Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Central Retail cho hay.
Thời gian qua, Tập đoàn Central Retail cũng đã đồng hành cùng ngành nông nghiệp Việt Nam, thông qua chương trình "Thu mua nông sản trực tiếp từ các hộ nông dân và hợp tác xã" phối hợp cùng Cục Kinh tế hợp tác và Phát triển nông thôn (Bộ NN&PTNT) tổ chức "Phiên chợ Nông sản cuối tuần" diễn ra ở Hà Nội, TP.HCM, Cần Thơ nhằm hỗ trợ việc hình thành và phát triển các chuỗi giá trị nông sản bền vững.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn