‘Tân binh’ mặc áo tắm ‘hot’ nhất năm

19:00 | 11/10/2016;
Danh hiệu đáng tự hào này vừa được tạp chí áo tắm nổi tiếng Sports Illustrated trao cho “chân dài” 23 tuổi người Hungary Barbara Palvin.
2_cw.jpg

Barbara Palvin sinh năm 1993 tại Budapest (Hungary). Cô được một công ty người mẫu phát hiện và đào tạo từ năm 13 tuổi. Với chiều cao 1m72, số đo 3 vòng chuẩn: 82-58-89cm, thân hình gợi cảm, gương mặt khả ái và đôi mắt xanh trong vắt, Palvin nhanh chóng trở thành người mẫu được các nhà mốt và nhiều nhiếp ảnh gia “săn đón”.

3_cw_to-phai.jpg
1_cw_to-trai.jpg

Tháng 2/2012, cô trở thành đại sứ thương hiệu của L'Oréal Paris. Cũng trong năm này, Palvin vinh dự được chọn trình diễn trong chương trình mà rất nhiều “chân dài” ao ước: Victoria's Secret Fashion Show. Giới chuyên môn đánh giá, Palvin có vẻ đẹp pha trộn của 2 siêu mẫu đàn chị là Brooke Shields và Natalia Vodianova, còn bản thân cô lại tiết lộ, thần tượng trong nghề chính là “chân dài” Natalia Vodianova và Kate Moss.

4_cw.jpg
5_cw.jpg
Barbara Palvin trong phim “Hercules”

Không chỉ thăng hoa trong nghề người mẫu, năm 2014, Palvin đã “lấn sân” sang lĩnh vực điện ảnh với vai diễn trong phim “Hercules”. Mới đây, bên cạnh danh hiệu “Rookie of the Year” (“Tân binh” mặc áo tắm “hot” nhất năm) của tạp chí Sports Illustrated ngay ở lần đầu cộng tác với ấn bản danh tiếng này, Palvin còn được trang models.com xếp thứ 14 trong danh sách những người mẫu kiếm tiền giỏi nhất thế giới năm 2016.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn