Thái Bình: Con rể sát hại mẹ vợ rồi vứt xác vào bể nước phi tang

10:06 | 21/11/2019;
Bộ khai, do mâu thuẫn nên đã ra tay sát hại mẹ vợ rồi vứt thi thể vào bể nước để phi tang.

Sáng 21/11, lãnh đạo Công an huyện Thái Thụy (Thái Bình) cho biết, công an vừa bắt giữ nghi phạm gây ra vụ sát hại, vứt xác mẹ vợ vào bể nước để phi tang.

Trước đó, thông tin từ quần chúng nhân dân cho biết, khoảng 21h tối 20/11, bà H. một chủ quán tại địa phương không thấy người làm công của mình đến làm như thường lệ, gọi điện không liên lạc được nên đã đến nhà để tìm. Khi tới nơi, bà H. thấy nhà khóa trái cửa, có nhiều điều bất thường nên đã trình báo công an.

Sau khi sát hại mẹ vợ, Bộ vứt thi thể vào bể nước để phi tang

 Ngay sau đó, công an xã Thụy Lương (Thái Thụy) đã có mặt để xác minh, làm rõ. Trong quá trình kiểm tra, công an phát hiện bà Hợi – chủ nhà đã tử vong trong bể nước của gia đình.

Ngay sau đó, sự việc được cấp báo với Công an huyện Thái Thụy. Nhận được tin báo, Công an huyện Thái Thụy huy động lực lượng xuống hiện trường xác minh, điều tra. Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, nạn nhân bị sát hại rồi vứt vào bể nước để phi tang.

Các mũi trinh sát đã được bố trí để truy bắt nghi phạm. Ngay trong đêm, Công an huyện Thái Thụy xác định, khoang vùng và bắt giữ được nghi phạm. Người này tên là Bộ, chính là con rể của bà Hợi. Tại cơ quan điều tra, Bộ khai nhận, do mâu thuẫn gia đình nên đã ra tay sát hại mẹ vợ rồi vứt xác để phi tang.

Được biết, Bộ là đối tượng nghiện ma túy, lười lao động ở địa phương.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng khẩn trương điều tra, làm rõ.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin.

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn