"Emily in Paris" là bộ phim kỳ lạ khi bị "ăn gạch" nhưng vẫn hút khách đáng kinh ngạc. Phim bị coi là phiên bản giả tưởng của văn hóa Pháp, bị dân Paris coi là "sáo rỗng", "giả tạo" đầy kiêu ngạo của người Mỹ.
Trên thực tế, đây là một tác phẩm trào phúng phê phán hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống, và cụ thể thế giới thời trang ẩn chứa đầy toàn tính. Những toán tính thiệt hơn thậm chí còn được thể hiện thông qua... màu son của nữ chính.
Theo như Chuyên gia trang điểm Aurélie Payen, Emily ở mùa thứ 3 đã biết toan tính thiệt hơn, cũng như trở nên quyết đoán trong mọi việc, từ tình yêu cho tới sự nghiệp. Màu son đỏ sẫm thể hiện sự già dặn, chín chắn, cũng như phần nào cho thấy nữ chính của chúng ta đã không còn ngây thơ.
Ở mùa đầu tiên, Emily đến với Paris bằng sức trẻ, vô lo vô nghĩ và khám phá mọi điều mới lạ của thành phố hoa lệ. Sự trẻ trung và thuần khiết thể hiện ở màu son hồng đào, cam san hô...
Ở mùa thứ 2, khi đã định cư tại Pháp, Emily dần hòa nhập với cuộc sống nơi đây khi lần lượt tử từng màu son đậm chất "Parisian chic". Cho tới mùa mới nhất, nữ chính thể hiện sự từng trải bằng sắc son đậm, trầm.
Mùa thứ 3 cũng đem tới cho khán giả những thay đổi trong thời trang của Emily. Vẫn duy trì bản tính thích lòe loẹt, ham mê phụ kiện nhưng Emily đã biết tiết chế hơn một chút. Cô hạn chế phối đồ layer và bổ sung những xu hướng thời trang mới nhất vào tủ đồ.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn