Thiếu nữ thích thú trải nghiệm đồng cừu Suối Nghệ chỉ với 50.000 đồng

06:59 | 16/04/2018;
Được hòa mình giữa không gian rộng lớn bên những chú cừu dễ thương là điều mà nhiều bạn trẻ cực kỳ thích thú. Muốn chụp hình cùng đàn cừu, du khách chỉ cần trả cho chủ đàn cừu số tiền từ 50.000 – 100.000 đồng là có thể thoải mái bồng bế những chú cừu cực dễ thương
Là điểm check-in của giới trẻ từ nhiều năm nay, đồng cừu Suối Nghệ (huyện Châu Đức, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) vẫn còn nguyên sức hút của mình. Vào những dịp cuối tuần, nơi đây vẫn đón rất nhiều người từ các tỉnh/thành, nhất là từ TP.HCM đến trải nghiệm, chụp hình cùng những chú cừu vô cùng dễ thương.

Đồng cừu Suối Nghệ vốn là những đàn cừu được người dân chăn thả để bán thịt, lấy lông. Nhưng dần dà, vì được nhiều du khách đến tham quan, chụp hình nên những người chủ đàn cừu đã nhanh chóng mở thành dịch vụ để phục vụ nhu cầu của du khách. Nhiều cặp đôi cũng tìm về với đồng cừu này để chụp những tấm ảnh cưới vô cùng dễ thương.

Tại đây, có 3 đàn cừu với số lượng hơn 500 con. Những chú cừu cũng được chăn thả, chăm sóc cẩn thận nên khá sạch sẽ.

dsc_3173.JPG
Một cô gái thích thú bế cả con cừu non trên tay

Muốn chụp hình cùng đàn cừu, du khách chỉ cần trả cho chủ đàn cừu số tiền từ 50.000 – 100.000 đồng là có thể thoải mái bồng bế những chú cừu cực dễ thương để tạo dáng. Du khách cũng có thể mua thức ăn được bán ngay tại chỗ để “lấy lòng” đàn cừu, có những bức ảnh ưng ý nhất.

Vì lượng du khách đổ về khá lớn nên chủ các đàn cừu cũng có che bạt, bán thêm các loại thức uống ngay giữa cánh đồng rộng lớn để phục vụ du khách.

Do thời điểm này thời tiết khá nắng nóng nên du khách có thể đến đồng cừu vào buổi sáng sớm hoặc vào buổi chiều để việc trải nghiệm đồng cừu trở nên trọn vẹn hơn. “Nếu ở đồng cừu có thêm nhiều cây cối, có thêm nhiều thảm cỏ xanh thì sẽ thu hút du khách hơn nữa”, Thu Thảo – một du khách từ TP.HCM chia sẻ.

dsc_3256.JPGĐồi cừu thu hút nhiều du khách vào dịp cuối tuần

dsc_3092.JPGNhững chú cừu tỏ ra rất dễ gần

dsc_3142.JPGĐồng cừu Suối Nghệ trở thành điểm đến của nhiều bạn trẻ

dsc_3205.JPG
Những em bé cũng rất thích thú khi thấy những con cừu
dsc_3241.JPG
Cô gái vui đùa cùng những con cừu

dsc_3337.JPG
Một cô gái tỏ vẻ sợ sệt khi bị những chú cừu vây quay
dsc_3207.JPG
Một đàn cừu với số lượng ít ở đồng cừu Suối Nghệ
 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn