Thỏa sức lựa chọn sản phẩm cho bé yêu tại Đại Tiệc Mua Sắm 11.11

19:01 | 10/11/2018;
Thiên đường mua sắm cho mẹ và bé vào dịp cuối năm đã chính thức khởi động cùng ngày Lazada 11.11 với 1.111.000 khuyến mãi khủng đến từ những nhãn hàng uy tín nhất.

Dịp khuyến mãi cuối năm luôn là thời điểm tuyệt vời để các bậc phụ huynh có thể sở hữu những sản phẩm cực kỳ chất lượng với giá thành siêu rẻ cho con trẻ.

Xã hội càng phát triển thì vai trò của những người mẹ, người vợ càng cao hơn, họ dường  như bận rộn hơn rất nhiều khi vừa đảm nhận công việc ngoài xã hội, vừa phải chu tất việc gia đình.

Đối với các bà mẹ “bỉm sữa” bận rộn, nhất là nhân viên văn phòng, mua sắm trực tuyến là một hình thức tối ưu giúp họ tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc. Chỉ bằng việc dạo qua các trang web khác nhau, các bà mẹ có thể nhanh chóng lựa chọn sản phẩm mình cần với mức giá tốt nhất. 

Cơn bão giảm giá lớn nhất năm 2018 của Lazada vào ngày mai, 11/11 là cơ hội mà mẹ và bé không nên bỏ lỡ.

Hiểu nỗi lo của mẹ, thêm an toàn cho bé.

Thấu hiểu những khó khăn của mẹ trong cuộc sống hiện đại, Lazada luôn là nơi mua sắm đáng tin cậy, gồm nhiều sản phẩm hỗ trợ cho cha mẹ nuôi dạy trẻ tốt hơn và bảo vệ sức khỏe của trẻ.

Dưới đây là một số sản phẩm các mẹ có thể lựa chọn cho bé yêu.

hinh-2-do-dung-bang-nhua.png

Những đồ dùng bằng nhựa cho trẻ em không chứa chất BPA gây hại cho trẻ.

hinh-3-quan-ao-tre-em.png

Quần áo trẻ em với đa dạng mẫu mã: https://www.lazada.vn/quan-ao-phu-kien-cho-be/

Giúp bé phát triển trí não và khả năng tư duy với nhiều đồ chơi trẻ em phù hợp với nhiều độ tuổi phát triển khác nhau.

hinh-4-do-choi-cho-be.png

https://www.lazada.vn/do-choi-cho-tre-so-sinh-chap-chung/

Các mẹ cũng có thể dễ dàng tìm kiếm những sản phẩm chăm sóc khác cho bé như tã giấy, chăn gối, nôi cho bé tại trang mua sắm trực tuyến Lazada.

hinh-6-cham-soc-tre-so-sinh.png
hinh-5-ta-giay-em-be.png

https://www.lazada.vn/shop/bobby-chinh-hang/

https://www.lazada.vn/cham-soc-tre-so-sinh-tre-nho/

Vì sao nên chọn Đại Tiệc Mua Sắm 11/11 với những ưu đãi kỷ lục dành cho bé yêu?

Đến với ngày hội, các mẹ sẽ bị cuốn vào cơn lốc siêu khuyến mãi với rất nhiều sản phẩm cho bé giảm giá khủng như các dòng sản phẩm chăm sóc cho bé, quần áo trẻ em, đồ chơi hay tã, sữa dành cho các bé.

Đại Tiệc Mua Sắm 11 tháng 11 của Lazada, là ngày hội lớn nhất năm dành cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong 24 tiếng đồng hồ, bắt đầu từ 0 giờ sáng ngày 11 tháng 11, người tiêu dùng sẽ trải nghiệm mua sắm hào hứng nhất, hưởng những ưu đãi lớn nhất năm.

Không cần phải đi xa hay chen lấn đông đúc tại các cửa hàng, siêu thị để săn lùng ưu đãi, các mẹ có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm cho bé yêu tại nhà bằng cách truy cập vào trang bán hàng trực tuyến của Lazada. Mẹ cũng có thể cùng cho bé xem và hỏi ý bé để chọn lựa những sản phẩm cũng như những mẫu mã yêu thích của bé.

Bên cạnh đó, các phụ huynh cũng được hỗ trợ dễ dàng hơn khi mua sắm trên trang thương mại điện tử Lazada nhờ hệ thống trang web được thiết kế giao diện thông minh, dễ sử dụng. Các mẹ hoàn toàn có thể lựa chọn hàng hóa cho bé yêu theo từng danh mục sản phẩm cụ thể, mức giá, thương hiệu, hay thậm chí là mẫu mã và màu sắc.

Ngoài ra, khi mua sắm trực tuyến, các mẹ sẽ có được những trải nghiệm mua hàng nhanh chóng và thoải mái nhất. Chỉ với một cú nhấp chuột là đã có thể chọn hàng hóa và thanh toán ngay mà không phải xếp hàng hay chờ đợi như những cách mua sắm truyền thống. Hơn nữa, lại được tận hưởng chính sách vận chuyển miễn phí đến tận nhà theo khu vực, bao gồm 8 thành phố (Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Huế, Đà Nẵng, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Dương và Long An) cho các đơn đặt hàng trên 99.000 VND.

Cơ hội tham gia nhiều trò chơi thú vị giành phần thưởng hấp dẫn.

Được xem là một trải nghiệm độc đáo chỉ có tại Lazada, ngoài việc mua sắm từ các thương hiệu yêu thích với ưu đãi tốt nhất trong năm, các mẹ còn có thể tham gia các trò chơi thú vị để thu thập phiếu giảm giá và mã khuyến mãi từ nhừng thương hiệu yêu thích. Đặc biệt, trong ngày 11 tháng 11, người tiêu dùng có thể bắt đầu sử dụng mã khuyến mãi đã thu thập được từ các trò chơi tương tác trên ứng dụng Lazada như “Shake shake (Lắc Lắc)” và “Slash It (Chém giá)”.

Trong Đại Tiệc Mua Sắm 11.11, Lazada sẽ giới thiệu một trải nghiệm hoàn toàn mới cho Đại tiệc mua sắm 11.11. “Wonderland (Xứ sở diệu kỳ)” là một bản đồ tương tác để người mua được khám phá các mã giảm giá trong ngày 11.11 từ các thương hiệu khác nhau, cũng như cơ hội giành được các phiếu mua hàng đặc biệt từ Lazada và các cửa hàng khác.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn