Thực hư chuyện Yanbi và Andrea tái hợp

07:56 | 28/06/2016;
Trong MV 'Chỉ là giấc mơ' vừa ra mắt, ca sĩ Yanbi và người mẫu Tây có nhiều cử chỉ thân mật khiến khán giả đặt câu hỏi: Liệu cặp đôi ồn ào một thời định tái hợp hay chỉ là 'chiêu bài' quảng bá cho sản phẩm mới?

'Em út' của nhóm nhạc F.O.E – ca sĩ Yanbi chia sẻ sau khi MV "Chỉ là giấc mơ" của nhóm được tung ra, nhiều khung hình tình cảm giữa Yanbi và Andrea Aybar trong MV khiến khán giả hoài nghi về mối quan hệ giữa họ sau scandal rạn nứt tình cảm cách đây gần 3 năm.

Nhiều người vẫn cho rằng cặp đôi từng đổ vỡ này sẽ không bao giờ hàn gắn được. Họ sẽ không bao giờ đụng mặt nhau chứ chưa nói đến việc xuất hiện cộng tác cùng trong một sản phẩm âm nhạc. Việc Andrea tham gia vào vai nữ chính là người tình của Yanbi trong MV của nhóm F.O.E khiến fan theo dõi bất ngờ và dấy lên trong dư luận sự nghi vấn về quan hệ hiện tại của Yanbi và Andrea.

Scandal chia tay tốn nhiều giấy mực của báo chí. Cả Andrea và Yanbi đều không gặp mặt nhau một thời gian dài. Yanbi tiếp tục việc học tại trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội. Còn Andrea vào Sài Gòn tham gia bộ phim "Những ngọn nến trong đêm" phần 2. Cả hai đều có những hoạt động cho riêng mình trong suốt 3 năm qua.

Yanbi từng chia sẻ “Quá khứ như một bộ phim tâm lý dài tập mà chúng tôi vô tình vướng phải. Bây giờ, nó lại trở thành một kỷ niệm vô cùng đẹp mà cả tôi và Andrea không bao giờ quên”

Hình ảnh thân thiết gây nghi ngờ của ca sĩ Yanbi và người mẫu Tây Andrea

Để dư luận khỏi hoài nghi về những hình ảnh giữa Andrea và Yanbi là chiêu trò, cả hai đều lên tiếng khẳng định hiện tại họ là 2 người bạn thân thiết. Quá khứ đã ở lại đằng sau. Chính Andrea đã chủ động đề nghị tham gia hỗ trợ F.O.E khi biết nhóm chuẩn bị thực hiện MV.

Sau tất cả, Andrea và Yanbi vẫn chưa hề có ý muốn nối lại tình xưa. Cả hai cho biết họ thực sự đều hài lòng về mối quan hệ đang có. Cả hai vẫn quan tâm đến nhau. “Andrea thỉnh thoảng vẫn qua thăm bố mẹ của Yanbi khi rảnh rỗi nhưng mối quan hệ giữa chúng tôi chỉ nên dừng lại ở mức anh em”, Yanbi cho biết. 

Hiện Yanbi muốn chú tâm cho  hoạt động của nhóm F.O.E. Sau cuộc thi Xfactor năm nay, nhóm sẽ lần lượt cho ra những sáng tác đã dự thi như: Bố vợ, Con sói cô đơn... Ngoài ra, Yanbi cũng ấp ủ dự định cho ra mắt single mang tên "Cho nhau" gửi tới người hâm mộ.

MV "Chỉ là giấc mơ":

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn