Trong lần ra mắt đầu tiên này Kérastase ra mắt khách hàng Việt Nam với 6 dòng sản phẩm chăm sóc tóc và 4 dòng chăm sóc da đầu. Với bộ sản phẩm này, việc chăm sóc tóc của mọi người tiêu dùng Việt giờ đây sẽ không phải là một vấn đề mà họ băn khoăn và lo lắng nữa.
Và lần đầu tiên khách hàng Việt sẽ cùng có trải nghiệm đẳng cấp như khách hàng thế giới – chăm sóc tóc dựa trên chẩn đoán tóc riêng của từng người. Tại các salon Kérastase, liệu trình chăm sóc tóc và da đầu được thực hiện một cách quy chuẩn với 3 bước cơ bản Gội – Xả và Dưỡng tóc. Tuy nhiên, điểm khác biệt chính là quá trình trải nghiệm của khách hàng tại các salon này khi mọi thứ được chăm sóc ở một đẳng cấp vượt trội.
2 salon tóc đầu tiên tại Việt nam được Kérastase chọn lựa hợp tác là salon Lê Hiếu Signature tại Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh và salon Jino tại thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng).
Nói về việc lựa chọn người đồng hành cho Kérastase tại Việt nam, ông Aby George Philip, Giám đốc Ngành hàng Chuyên nghiệp của L’Oréal Vietnam, chia sẻ: “Salon Lê Hiếu Signature là đối tác đáng tin cậy của chúng tôi bởi họ là một trong những người tiên phong trong ngành kinh doanh salon cao cấp ở Việt Nam. Kết hợp với salon Lê Hiếu Signature, chúng tôi mong muốn sẽ mang đến cho khách hàng Việt Nam cơ hội trải nghiệm chăm sóc tóc ở đẳng cấp thế giới lần đầu tiên có mặt ở Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi trong ba năm tới là xây dựng và nâng tầm ngành công nghiệp chăm sóc tóc cao cấp cùng với các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp tại Việt Nam, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm chăm sóc hoàn hảo nhất”.