Thương hiệu thời trang "đình đám" Nhật Bản giảm giá hàng loạt sản phẩm khi tới Hà Nội

22:30 | 05/03/2020;
Chính thức khai trương cửa hàng UNIQLO đầu tiên tại Hà Nội, thương hiệu thời trang hàng đầu Nhật Bản này ra mắt người tiêu dùng Thủ đô với hàng loạt sản phẩm giảm giá kịch sàn.
Thương hiệu thời trang đình đám Nhật Bản giảm giá kịch sàn tại Hà Nội  - Ảnh 1.

Tối 5/3, thương hiệu thời trang UNIQLO của Nhật Bản đã tổ chức giới thiệu cửa hàng đầu tiên ở Hà Nội tại Vincom Phạm Ngọc Thạch (số 2 Phạm Ngọc Thạch, quận Đống Đa). Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Đức Chung (bìa trái); Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Nhật Bản tại Việt Nam Umeda Kunio (bìa phải) cùng dự lễ ra mắt và chứng kiến UNIQLO Việt Nam ký kết biên bản hợp tác ghi nhớ với Sở Công Thương Hà Nội, cam kết việc kinh doanh và hợp tác lâu dài tại thị trường thành phố Hà Nội.

Thương hiệu thời trang đình đám Nhật Bản giảm giá kịch sàn tại Hà Nội  - Ảnh 2.

Đây là thương hiệu thời trang bình dân Nhật Bản được người yêu thời trang lựa chọn bởi những thiết kế bền đẹp, giá hợp lý. Ra mắt người tiêu dùng thủ đô, UNIQLO áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt kéo dài trong 3 ngày đầu khai trương (6 - 8/3).

Nhiều mặt hàng “hot” của được bán với giá kịch sàn: áo phông trơn cổ tròn giảm từ 249k xuống còn 199k; áo sơ mi dạ giảm từ 499k xuống còn 399k; áo khoác giả lông cừu giảm từ 499k xuống còn 399k; áo sơ mi dạ (flannel) giảm chỉ còn: 399k. Đặc biệt, áo chống nắng, mặt hàng bán chạy nhất của UNIQLO tại châu Á được bán với mức giá đặc biệt 399k.

Nhiều mặt hàng “hot” của được bán với giá kịch sàn: áo phông trơn cổ tròn giảm từ 249k xuống còn 199k; áo sơ mi dạ giảm từ 499k xuống còn 399k; áo khoác giả lông cừu giảm từ 499k xuống còn 399k; áo sơ mi dạ (flannel) giảm chỉ còn: 399k. Đặc biệt, áo chống nắng, mặt hàng bán chạy nhất của UNIQLO tại châu Á được bán với mức giá đặc biệt 399k.

Bên cạnh đó, trong thời gian khai trương, các khách hàng của UNIQLO sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi khai trương đối với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, Quần EZY dài đến mắt cá, Áo sơ mi Linen cao cấp, áo giữ nhiệt HEATTECH Extra Warm cổ tròn dài tay… Các phần quà là bình giữ nhiệt, túi xách cũng được cửa hàng chuẩn bị để tặng khách hàng.

Bên cạnh đó, trong thời gian khai trương, các khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi đối với một số sản phẩm nổi bật như AIRism áo chống UV, Quần EZY dài đến mắt cá, Áo sơ mi Linen cao cấp, áo giữ nhiệt HEATTECH Extra Warm cổ tròn dài tay… Các phần quà là bình giữ nhiệt, túi xách được cửa hàng chuẩn bị để tặng khách hàng.

Điểm nhấn trong cửa hàng khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo đều được sáng tạo hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế

Điểm nhấn trong cửa hàng là khu vực trưng bày nghệ thuật độc đáo đều được sáng tạo hoàn toàn từ tre, chất liệu thiên nhiên quen thuộc với người Việt do kiến trúc sư Võ Trọng Nghĩa thiết kế

và khu “vườn” được tạo nên từ các nguyên vật liệu nhựa đã qua sử dụng nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về sự phát triển bền vững.

Khu “vườn” được tạo nên từ các nguyên vật liệu nhựa đã qua sử dụng nhằm nâng cao nhận thức của xã hội về sự phát triển bền vững.

Tại cửa hàng có khu vực đặc biệt để các khách hàng có thể tự do sáng tạo chiếc áo phông của riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo do họa sỹ Vũ Tuấn Anh thiết kế. Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố thường trên xe Xích Lô, xúng xính trẩy hội trong những tà áo dài…

Tại cửa hàng có khu vực đặc biệt để các khách hàng có thể tự do sáng tạo chiếc áo phông của riêng mình bằng cách lựa chọn và in các mẫu họa tiết độc đáo do họa sĩ Vũ Tuấn Anh thiết kế. Bộ sưu tập họa tiết tôn vinh nếp sống và phong cách sống của người dân thủ đô thông qua 20 hình ảnh gần gũi đậm chất Hà Nội như dạo ngắm phố thường trên xe Xích lô, xúng xính trẩy hội trong tà áo dài…

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn