Thượng úy tát nhân viên trạm dừng nghỉ không phải con lãnh đạo công an tỉnh Thái Nguyên

11:05 | 12/11/2019;
Trước những đồn thổi trên mạng xã hội, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã phủ nhận thông tin Thượng úy Nguyễn Xô Việt - người ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng là con của Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên.

Liên quan đến vụ Thượng úy Nguyễn Xô Việt (công tác tại Công an thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên) có hành động ném xúc xích, tát vào mặt nhân viên trạm dừng nghỉ Hải Đăng (Phổ Yên) khiến dư luận xôn xao, sáng 12/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã thông tin thêm về vụ việc này.

Theo đó, Thượng úy Xô Việt đã bị tạm đình chỉ công tác 1 tháng vì có hành vi tát nhân viên trạm dừng nghỉ. Lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên khẳng định, quan điểm của Công an tỉnh là kiên quyết xử lý những cán bộ vi phạm quy tắc ứng xử của cán bộ chiến sĩ CAND, không bao che các hành vi vi phạm.

 

Sau khi hành vi tát nhân viên trạm dừng nghỉ bị đăng tải trên mạng, Thượng úy Nguyễn Văn Vui đã bị đình chỉ công tác 1 tháng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, trên mạng xã hội lan truyền thông tin Thượng úy Nguyễn Xô Việt là con trai của Đại tá Nguyễn Văn Vui - Phó Giám đốc Công an tỉnh Thái Nguyên. Thậm chí, nhiều người còn đưa ảnh Đại tá Vui lên mạng xã hội để minh chứng cho thông tin trên.

Về việc này, sáng 12/11, Đại tá Nguyễn Văn Vui phủ nhận thông tin trên và cho biết, ông không có con trai và cũng chưa từng đi du học ở Liên Xô (cũ) như thông tin trên mạng xã hội đồn thổi.

Hiện vụ việc vẫn đang được Công an thị xã Phổ Yên tiếp tục xác minh, làm rõ. Quan điểm của lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên là sẽ xử lý nghiêm, không bao che cho những vi phạm của cấp dưới.

Trước đó, như PNVN đã đưa tin, vào chiều 10/11, một nhóm người đi xe đạp thể thao vào trạm dừng nghỉ Hải Đăng có địa chỉ tại xã Tân Phú để nghỉ ngơi. Lúc này, cháu bé trong nhóm có tiến vào khu vực quầy bán đồ ăn vặt và lấy một gói xúc xích ăn liền có giá khoảng 35.000 đồng sau đó đã xé rách bao bì khi chưa thanh toán.

Thấy vậy, nhân viên đã có nhắc nhở cháu bé thì thượng uý Nguyễn Xô Việt (bố bé trai) đã lời qua tiếng lại với nhân viên của trạm. Sau đó, người này lấy xúc xích ném về phía 2 nhân viên quầy thu ngân của trạm đồng thời tiến lại tát vào mặt nam nhân viên ở đây. Hành vi này đã được camera ghi lại.

Sáng 11/11 đoạn video trên đã được đăng tải trên mạng xã hội khiến dư luận bức xúc. Đặc biệt, khi biết người tát nhân viên lại chính là Thượng úy Nguyễn Xô Việt, cán bộ công tác tại Công an thị xã Phổ Yên.

Trong chiều 11/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên đã ra quyết định tạm đình chỉ công tác 1 tháng đối với Thượng úy Nguyễn Xô Việt.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc này. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn