Chương trình khuyến mãi mang giá trị thực
Hằng năm cứ vào dịp hè các doanh nghiệp Việt thực hiệu nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng. Chương trình khuyến mãi được xem là một hình thức có lợi cho doanh nghiệp và người tiêu dùng. Tuy nhiên khuyến mãi làm sao cho người tiêu dùng cảm thấy phù hợp và thiết thực, là một bài toán cho các doanh nghiệp.
Chị Hương – nhà ở quận 6 cho biết “tôi thường hay mua sắm cho gia đình, tôi rất thích các chương trình tặng quà thiết thực như tặng tô, chén, hủ nhựa… những sản phẩm đó tuy không bao nhiêu nhưng cũng giúp tôi tiết kiệm các chi phí mua sắm nhỏ lẻ cho gia đình. Còn đối với khuyến mãi may mắn tôi không quan tâm nhiều vì nghĩ cơ hội mình trúng là không cao”.
Cùng suy nghĩ với chị Hương, chị Lan – Thủ Đức, TPHCM - cho biết: “Khuyến mãi may mắn biết khi nào mình trúng được? mất thời gian, thà tặng ngay mình món quá, thích hay không do mình lựa chọn. Hoặc công bố luôn là với nhiêu đó tôi đổi được quà gì thì người tiêu dùng như chúng tôi sẽ nhiệt tình ủng hộ”.
Hiểu được mong muốn của người tiêu dùng, công ty Cồ Phần Bibica thực hiện chương trình khuyến mãi “Tích điểm gom quà cùng Bibica” với thông điệp may mắn là trong tầm tay ta. Theo chương trình, khi khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bánh – kẹo của Bibica, tích lại phần bao bì có điểm, đến các điểm đổi quà của Bibica để đổi sản phẩm ưng ý. Điểm nỗi bật và khác biệt của chương trình “Tích điểm gom quà cùng Bibica” là cơ cấu quà tặng sẽ được thay đổi thường xuyên, nhằm đa dạng cho khách hàng và khách hàng có thể chủ động chọn lựa món quà mình mong muốn.
Du lịch Thái Lan – Vi vu mùa hè cùng Bibica
Nhằm mang đến cho khách hàng những món quà phù hợp cho mùa hè sắp tới, vào đợt 1 của chương trình, với thông điệp “Tích điểm gom quà - Vi vu mùa hè cùng Bibica”, khách hàng sẽ có có hội sở hữu những phần quà vô cùng hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu du lịch mùa hè cho mình và gia đình. Từ 5/3 đến 31/5/2019, chỉ với việc tích lũy lại các vỏ bao bì sau khi dùng xong, khách hàng sẽ được đổi: chuyến du lịch Thái Lan cho 1 người, Valy thời trang, card điện thoại và hàng hàng trăm ngàn hộp bánh bông lan kem Rosio từ Bibica.
Thông qua chương trình “Tích điểm gom quà cùng Bibica” ngoài việc mang đến những giá trị công thêm cho khách hàng qua các phần quà thiết thực, Bibica còn muốn gửi gắm thông điệp bảo vệ môi trường với người tiêu dùng. Với việc để dành lại các vỏ bao bì sau khi sử dụng xong, tái sử dụng chúng qua việc đổi quà là khách hàng đã góp phần vào việc bảo vệ môi trường, hạn chế rác thải để xây dựng hành tinh xanh cho mình và thế hệ mai sau.