Tìm thấy thi thể nữ sinh mất tích khi trên đường từ Nam Định về Thanh Hóa

12:19 | 20/04/2018;
Sau nhiều ngày tìm kiếm nữ sinh mất tích trên đường về quê nhưng không có tin tức gì. Đến sáng 20/4, người nhà nhận được tin báo phát hiện thi thể Phạm Thị H. ở một huyện khác, cách xa nhà em H. và nghi bị sát hại.

Sáng 20/4, một cán bộ UBND xã Quảng Nham (huyện Quảng Xương, Thanh Hóa) cho biết, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể cô gái trẻ có đặc điểm nhận dạng giống với cô gái mất tích trên đường về quê trước đó mà báo chí đăng tải. Cũng ngay sau đó, phía chính quyền địa phương cũng đã liên hệ với người nhà cũng nạn nhân và xác nhận đó chính là Phạm Thị H. (SN 1996, ở huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hóa).

“Cô gái trẻ tử vong có nhiều dấu hiệu bất thường nên hiện công an xã đang phối hợp với công an huyện Quảng Xương điều tra, làm rõ nguyên nhân”, vị cán bộ này thông tin thêm.

Thi thể cô gái được phát hiện ở xã Quảng Nham được xác nhận là nữ sinh mất tích trước đó.

Liên quan đến vụ việc trên, người nhà của nạn nhân cũng xác nhận và cho biết, thi thể phát hiện ở xã Quảng Nham (Quảng Xương, Thanh Hóa) chính là em H. bởi quần áo em mang, thi thể em vừa tử vong không có gì biến đổi cả. Nơi tìm thấy thi thể H. là trên một bờ biển, cách nhà bố mẹ H. rất xa.

“Trước khi xảy ra vụ việc, em và gia đình không có mâu thuẫn gì, không có biểu hiện gì bất thường và về chuyện tình cảm cũng không, vì trước nay em không yêu ai. Khi người dân tìm thấy thi thể em, quần áo có nhiều vết rách, chúng tôi nghi ngờ em đã bị kẻ gian sát hại. Hiện gia đình em đang rất hoang mang, đau xót và công an cũng đang vào cuộc điều tra, làm rõ", chị gái nạn nhân chia sẻ.

Trước đó, như báo Phụ nữ Việt Nam đã đưa tin, chiều ngày 18/4, chị Phạm Thị K. (ở huyện Vụ Bản, Nam Định) đã thông tin nhờ cộng đồng mạng và cơ quan chức năng tìm kiếm thông tin về em gái mình là Phạm Thị H., trên đường bắt xe từ Nam Định về quê Thanh Hóa thì bị mất tích.

Theo thông tin chị K. cung cấp, vào khoảng 14 giờ 30 phút ngày 17/4, chồng chị K. chở H. ra Quốc lộ 10 bắt xe về Thanh Hoá. Do không có xe về thẳng nhà nên Hằng đã lên xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Vinh, khi về đến TP. Thanh Hoá sẽ xuống xe bắt xe buýt về nhà.

Tuy nhiên, đến khoảng 19 giờ cùng ngày, bố mẹ đẻ chị K. (trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc, Thanh Hoá) liên lạc và thông báo em chưa về nhà. Khi gọi điện vào số máy của em gái thì có người khác bắt máy khoảng 15 giây, sau đó rồi tắt không nói gì.

Nghi ngờ có chuyển chẳng lành xảy ra nên gia đình đã làm các thủ tục pháp lý để trình báo chính quyền địa phương trình báo vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn