Tổng cộng 65,8 triệu người đã đăng ký theo dõi kênh youtube "Like Nastya" của Anastasia Radzinskaya. Số lượt xem đã vượt quá 39 tỉ lượt. Ngoài ra, em còn có khoảng 3 triệu người theo dõi trên TikTok.
Trong các video của mình, Radzinskaya giải quyết các hoạt động hàng ngày, vui chơi và đi du lịch cùng gia đình. Nội dung kênh Youtube của cô bé đều xoay quanh việc cô bé chơi cùng cha, học, nghịch cùng thú cưng hoặc kể chuyện cuộc sống hàng ngày.
Các video của Radzinskaya đều được bố hỗ trợ trong các khâu quay, dựng và tương tác. Video lập kỷ lục của 2 bố con quay lại khung cảnh chơi đùa ở vườn thú cưng với hơn 790 triệu view.
"Các video đầy màu sắc, biểu cảm chân thực và không chứa ngôn ngữ phức tạp. Điều này khiến cho những video của cô bé trở nên hấp dẫn với khán giả trên khắp thế giới", Forbes cho biết.
Anastasia Radzinskaya được chẩn đoán mắc bệnh bại não bẩm sinh từ khi sinh ra ở Nga. Bố mẹ Radzinskaya quyết định thành lập một kênh vlog dành riêng cho cô bé nhằm lưu lại những khoảnh khắc đẹp và quá trình điều trị của con gái. Hiện cô bé đã cùng bố mẹ chuyển đến Florida (Mỹ) sinh sống.
Hầu hết video trên kênh vlog chính Nastya đều được dịch ra 7 ngôn ngữ để dễ dàng tiếp cận với người xem. Kênh vlog của em không chỉ được khán giả nhỏ tuổi yêu mến mà còn được các bậc phụ huynh ủng hộ.
Cô bé Radzinskay được nhiều người xem như một gương mặt truyền cảm hứng của năm. Nhờ sự nổi tiếng của mình, em nhận được nhiều lời mời quảng cáo từ các nhãn hàng lớn như thương hiệu Legoland và Dannon với hợp đồng trị giá lớn.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn