TP HCM tiếp nhận ý kiến người dân qua Facebook

18:05 | 21/06/2016;
Ngoài việc tiếp nhận trực tiếp những phản ánh, bức xúc của người dân về tình hình an ninh trật tự, xã hội, UBND quận 12 còn tiếp nhận những thông tin trên qua Facebook.

UBND quận 12 cho biết, đã đưa trang Facebook vào hoạt động để người dân có thêm kênh thông tin phản ánh. Ngoài ra, quận cũng thành lập tổng đài 08.38121212 để tiếp nhận thông tin phản ánh của người dân về những vấn đề trên địa bàn.

anh.png
 Trang fanpage của UBND quận 12, TPHCM

Rất nhiều thông tin, chủ trương, chính sách của TP.HCM đã được UBND quận 12 thông tin rõ ràng trên Facebook. UBND quận 12 cũng cho biết sẽ phát triển hệ thống wifi miễn phí tại các cơ sở phường, quận và đẩy nhanh tiến độ giải phóng mặt bằng dự án Depot Tham Lương (giai đoạn 1) và Kênh Tham Lương - Bến Cát - Rạch Nước Lên.

Trước đó, UBND quận 12 cũng đã triển khai chương trình “Vì quận 12 bình yên”, thu hút nhiều người dân cùng tham gia vào hoạt động giữ an ninh trật tự trên địa bàn.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn