TPHCM: Đột kích khách sạn thu giữ nhiều ma túy, vũ khí

21:48 | 18/03/2016;
Phá cửa nhiều phòng, cơ quan công an đã phát hiện hàng chục thanh niên đang có dấu hiện phê ma túy, thu giữ nhiều mã tấu, roi điện, dao bấm, biển số xe giả, dây chuyền bị đứt, lắc, nhẫn, bông tai vàng... được tình nghi là tài sản phạm pháp.

Vào lúc 8 giờ sáng nay (18/3), Phòng cảnh sát Hành chính (PC64) kết hợp với Đội 5 Công an TP.HCM đã bất ngờ ập vào khách sạn Tân Kim Sơn (huyện Bình Chánh) để kiểm tra. Phát hiện công an, rất nhiều đối tượng đã chốt chặt cửa, cố thủ bên trong, thậm chí còn trèo khỏi lan can tầng 4 để trốn chạy.

2 đối tượng bị bắt giữ cùng tang vật. (Ảnh CTV)

Các trinh sát đã tổ chức truy bắt, phá cửa phòng thì phát hiện nhiều thanh niên đang phê ma túy. Khám xét người và các phòng khách sạn, cơ quan chức năng phát hiện rất nhiều túi ma túy tổng hợp, vũ khí, nhiều dây chuyền, lắc, hoa tai bằng vàng đã bị giựt đứt.

Dây chuyền, nhẫn, tiền mặt... bị thu giữ được cho là tài sản phạm pháp mà có. (Ảnh CTV)

Đến trưa cùng ngày, hơn chục đối tượng đã bị bắt giữ. Chủ khách sạn Tân Kim Sơn cũng bị liên đới.

Theo nhận định ban đầu của công an, nhiều khả năng đây là băng nhóm tội phạm cướp giật, nghiện ma túy rất nguy hiểm. Sau khi gây án, chúng đã tập trung về khách sạn để ẩn nấp, chia tài sản và sử dụng ma túy.

Khách sạn Tân Kim Sơn - nơi vây bắp nhóm tội phạm. (Ảnh CTV)

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra mở rộng.

 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn