TPHCM khởi động chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh

19:17 | 31/05/2017;
Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh lần thứ 8 vừa được chính thức khởi động tại TPHCM. Vũ công Đăng Quang và ca sĩ Thái Trinh được chọn làm đại sứ của chiến dịch năm nay.
Trong Tháng tiêu dùng xanh (tháng 6/2017), chiến dịch sẽ tổ chức nhiều hoạt động - dự án tại hệ thống siêu thị Co.opmart và các khu dân cư lân cận. Nổi bật như dự án khu phố xanh, dự án thương hiệu xanh cho cộng đồng và dự án tiếp sức cùng người tiêu dùng.

Trong đó, dự án khu phố xanh sẽ tặng 10.000 phiếu giảm giá 30.000 đồng cho hơn 10.000 hộ dân cư trên địa bàn. Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng in nhiều phiếu quà tặng, thực hiện chương trình giảm giá lên đến 30% cho nhiều mặt hàng tại hệ thống siêu thị Co.opmart. Theo đại diện ban tổ chức, có tổng cộng 2.000 sản phẩm của 400 doanh nghiệp tham gia chiến dịch năm nay.
_dsc4720.JPG
 Người tiêu dùng có cơ hội nhận được phiếu mua hàng và mua hàng giảm giá trong Tháng tiêu dùng xanh của chiến dịch
Bên cạnh đó, người dân cũng được hướng dẫn thực hiện phân loại rác tại nguồn, nhận diện sản phẩm xanh. Mặt khác, chiến dịch sẽ vận động người tiêu dùng sử dụng túi tự hủy và túi sử dụng nhiều lần thay thế túi nylon khi đi siêu thị.
20170214-020155-img_5843_600x900.JPG
 Vũ công Đăng Quang và ca sĩ Thái Trinh (trái) được chọn làm đại sứ của chiến dịch năm nay
Được tổ chức từ năm 2010 đến nay, chiến dịch Tiêu dùng sản phẩm xanh đã có hơn 70.000 tình nguyện viên tham gia, vận động được hơn 4 triệu lượt người dân cam kết hưởng ứng tiêu dùng xanh, mức tiêu thụ sản phẩm của các doanh nghiệp xanh tăng 40-60% trong tháng diễn ra chiến dịch tại các hệ thống siêu thị Co.opmart.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn