Điểm nhấn của chương trình là nhóm các sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của TPHCM như: Chương trình trải nghiệm khu nông nghiệp công nghệ cao, chương trình cooking-class cho du khách, trải nghiệm đảo Thạnh An-Cần Giờ, tham quan Củ Chi – Bến Dược 99.000đ/vé, chương trình Củ Chi - Khu sinh thái Giáo dục Về Quê 119.000đ/vé, chương trình city tour Bảo tàng lịch sử - Chùa Vĩnh Nghiêm - Trung tâm Thương mại Gigamal 135.000đ/vé, tour trải nghiệm tuyến buýt đường sông tham quan Bảo tàng Áo dài và Khu du lịch The BCR giảm giá 34%, tham quan TPHCM bằng xe 2 tầng Hop on Hop off giảm 50% giá vé, combo free & Easy TPHCM (2 ngày 1 đêm với giá 990.000đ/khách, bao gồm dịch vụ: 1 đêm lưu trú tại khách sạn 4 sao trung tâm Thành phố, đưa đón sân bay bằng xe Limousine và tặng 1 trong 3 option Hop on Hop off/Bitexco Skydes/Bảo tàng Artinus)…
Theo ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TPHCM, đây đều là nhóm sản phẩm làm mới những điểm đến đặc trưng của Thành phố với giá ưu đãi và nhiều dịch vụ hấp dẫn. Ngoài ra, 12 điểm tham quan du lịch, vui chơi giải trí trên địa bàn Thành phố cũng sẽ giảm từ 20% đến 50% giá vé vào cổng như Skydeck Bitexco (giảm 50% vé vào cổng), Khu du lịch Vàm Sát (miễn phí vé vào cổng cho khách lẻ).
Nhân dịp này, website kích cầu du lịch TPHCM được công bố và chính thức vận hành nhằm cung cấp thông tin đầy đủ, chi tiết và kịp thời cho du khách về các chương trình khuyến mãi của các doanh nghiệp tham gia chương trình kích cầu du lịch. Du khách có thể tìm kiếm các chương trình tour theo điểm đến hoặc theo giá với đầy đủ các thông tin về đơn vị tổ chức tour, chương trình tour và thời hạn áp dụng tại địa chỉ www.kichcaudulichtphcm.vn. Website cũng được kết nối trực tiếp với website của các doanh nghiệp và kết nối với các trang mạng xã hội nhằm tăng tính tương tác giữa du khách và nhà cung cấp dịch vụ.
"Chương trình kích cầu du lịch nội địa TPHCM năm 2020" cũng là chương trình đầu tiên có đại sứ chính thức của chương trình với sự tham gia của Hoa hậu Trần Tiểu Vy – Đương kim Hoa hậu Việt Nam năm 2018, Người mẫu - blogger du lịch Trần Quang Đại và một số văn nghệ sĩ, người nổi tiếng khác. Các đại sứ của chương trình sẽ có những hoạt động quảng bá các điểm đến của thành phố Hồ Chí Minh và giới thiệu các nội dung của chương trình kích cầu du lịch thông qua các hoạt động và các kênh mạng xã hội của cá nhân.
Ban tổ chức kỳ vọng chương trình kích cầu du lịch nội địa Thành phố Hồ Chí Minh năm 2020 sẽ được đông đảo người dân và du khách hưởng ứng, góp phần bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa - lịch sử; qua đó người Việt Nam thêm yêu và tự hào về quê hương, đất nước mình; tạo thêm động lực cho ngành du lịch vượt qua khó khăn, thách thức, nhanh chóng hồi phục, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế của thành phố nói riêng, cả nước nói chung.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn