Trộm cầm dao nghênh ngang giữa nhà vắng chủ

11:19 | 12/05/2017;
Đoạn clip ghi lại, một nam thanh niên cầm dao ngang nhiên xông xáo khắp nhà. Gã còn bình tĩnh vào từng phòng cạy tủ, lấy tư trang cùng tài sản có giá trị của gia chủ.

Ngày 11/5, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh cho biết, cơ quan này đã tiến hành trích lục camera để nhận diện đối tượng trộm cắp tài sản trong đoạn video do anh C. cung cấp. Anh này là nạn nhân của vụ trộm xảy ra trên  địa bàn xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh.  

tromdotnhapnha.jpg
 Chân dung tên trộm đoạn clip ghi lại.

Tại cơ quan điều tra, anh C. cho biết ngày 9/5, mọi người trong gia đình anh đi làm đến chiều tối mới về. Khi vừa mở cửa, mọi người hoảng hốt thấy các phòng trong căn nhà bị lục lọi, đồ  đạc ngổn ngang lộn xộn. Nhiều kệ tủ bị đập phá, cạy mở. Kẻ gian lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Anh C. và gia đình bật lại hệ thống camera theo dõi trong nhà và phát hiện đối tượng cầm dao thái đi lại lục soát khắp nơi.

tromnhan.jpg
 Đoạn dây tên trộm để lại tại hiện trường.

Hình ảnh trích xuất trong camera cho thấy, đối tượng là một nam thanh niên mặc quần jeen, áo thun đen, tay sọc trắng, đi dép lê, đầu đội mũ lưỡi trai màu đỏ. Tại cửa sổ tầng 1 có sợi dây dù dài còn để lại. Sau khi lục tài sản ở tầng 1, đối tượng đi xuống tầng trệt tìm kiếm nhưng không lấy được gì. Sau đó, đối tượng đi vào phòng ngủ phá tủ đựng quần áo lấy tài sản bên trong. Sau khi lấy được tài sản, đối tượng ném con dao lại rồi tẩu thoát.

tromdotnhapnhan.jpg
 Đồ đạc trong nhà bị lục tung.

Anh C. vẫn chưa hết bàng hoàng kinh ngạc: “May mắn tên trộm đột khi trong nhà không có người. Với sự táo tợn và hung hăng của tên này, nếu thấy có người có thể hắn sẽ tấn công để tẩu thoát. Lúc đó chúng tôi không chỉ bị mất tài sản mà còn thiệt hại tính mạng nữa. Đặc biệt, những gia đình có người già và trẻ em, nên đề cao cảnh giác với những đối tượng trộm cắp mang vũ khí nguy hiểm như vậy. Mong cơ quan chức năng nhanh chóng bắt giữ đối tượng trên để đảm bảo an toàn cho người dân yên tâm sinh sống”.

Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bình Chánh điều tra làm rõ.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn