Theo đó, trò chơi tương tác để phòng chống lao dành riêng cho thế hệ trẻ vừa được đưa ra. Theo đó, người chơi truy cập website https://www.tbwarriors.com/vn và tìm kiếm các nhân vật có triệu chứng bệnh lao, mỗi người chơi không giới hạn số lần.
PGS.TS. Nguyễn Viết Nhung – Giám đốc Bệnh viện Phổi Trung Ương, Chủ nhiệm Chương trình Chống Lao Quốc gia Việt Nam nhấn mạnh: "Thế hệ trẻ Việt Nam là nòng cốt trong công tác tuyên truyền hướng dẫn phòng, chống lao tại Việt Nam. Chương trình chống lao Quốc gia cũng đặt chỉ tiêu 10 triệu thanh niên và 100% học sinh bậc tiểu học có kiến thức và thực hành về công tác phòng, chống lao."
Chiến dịch nhắm đến việc củng cố ý thức về lao trong thế hệ trẻ, đối tượng năng động nhưng chịu ảnh hưởng nặng nề do bệnh. Johnson & Johnson đã, đang, cũng như có kế hoạch để thực hiện sáng kiến 10 năm chống bệnh lao của doanh nghiệp, hướng tới mục tiêu chấm dứt bệnh lao vào năm 2030.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn