Uyên Linh sợ “muốn té” khi được ghép song ca cùng Trọng Tấn

21:46 | 05/12/2017;
“Thấy được giao hát chung với anh Trọng Tấn mà tôi sợ ơi là sợ, đỏ hết mặt lên, không hiểu tại sao nữa” - ca sĩ Uyên Linh chia sẻ.
6h0a0892.jpg
Ca sĩ Trọng Tấn và Uyên Linh 

Chiều 5/12, trong buổi họp báo giới thiệu chương trình In the spotlight với chủ đề Imagine, ca sĩ Uyên Linh cho biết, lần đầu tiên cô sẽ cùng song ca với ca sĩ Trọng Tấn trên sân khấu. “Tôi đã hát chung với rất nhiều ca sĩ đàn anh đàn chị như Tùng Dương, Thanh Lam, Hồng Nhung, Đức Tuấn…, nhưng không hiểu sao khi được nhạc sĩ Hồng Kiên giao song ca với anh Trọng Tấn là tôi đỏ bừng mặt lên. Tôi sợ ơi là sợ, không hiểu tại sao nữa”.

Tranh thủ diễn đàn họp báo, Uyên Linh còn “nài nỉ” Giám đốc nghệ thuật Hồng Kiên: “Hay anh cho em đổi hát với người khác được không, như Tùng Dương chẳng hạn. Nghe đến tên anh Trọng Tấn là em sợ muốn té luôn rồi!”.

Trước “nỗi sợ hãi” của Uyên Linh, Trọng Tấn cho rằng đó là Uyên Linh đang dành cho mình sự ưu ái. Nam ca sĩ Tiếng đàn bầu hứa anh sẽ tung hứng ăn ý với Uyên Linh. “Tôi thấy rất thú vị khi nhạc sĩ Hồng Kiên kết hợp chúng tôi với nhau. Anh em chúng tôi sẽ có sự giao thoa, hòa quyện khi cùng thể hiện những ca khúc duyên dáng”, Trọng Tấn nói. Anh cũng cho biết, anh đang phải nhờ Uyên Linh hỗ trợ phần tiếng Anh khi thể hiện ca khúc nước ngoài.

tan-minh-tung-duong-tan-minh.jpg
Sự kết hợp của 3 giọng ca Tenor hàng đầu hiện nay là điểm nhấn của chương trình  

Cùng với Trọng Tấn và Uyên Linh, đêm hòa nhạc In the sportlight chủ đề Imagine diễn ra vào đêm Giáng sinh 24/12/2017 tại Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội còn có 2 ca sĩ Tùng Dương và Tấn Minh. Tham gia chương trình là dàn nhạc In the spotlight lớn nhất từ trước tới nay.

Chương trình giới thiệu những bài hát Giáng sinh bất hủ và những bản hòa tấu kinh điển của âm nhạc thế giới - vừa rộn rã, vui tươi, vừa sâu lắng, da diết, gợi nhắc những hoài niệm cũ. Bên cạnh đó, các ca sĩ cũng sẽ mang đến cho khán giả những bản tình ca làm ấm lòng người nghe trong những ngày đông giá rét, bao gồm các sáng tác nổi tiếng của các nhạc sĩ Đỗ Nhuận, Phạm Duy, Vũ Thành An...

Điểm nhấn quan trọng của chương trình chính là sự kết hợp của 3 giọng ca Tenor hàng đầu của âm nhạc Việt Nam hiện nay: Tấn Minh, Trọng Tấn, Tùng Dương. Đây là lần đầu tiên 3 ca sĩ nổi tiếng so giọng trên sân khấu âm nhạc hoành tráng, lộng lẫy và ấm cúng của đêm nhạc In the spotlight - Imagine. Một Tấn Minh nồng nàn, da diết; một Trọng Tấn hào sảng, sang trọng; một Tùng Dương rực lửa, đam mê - 3 giọng hát, 3 trường phái âm nhạc, 3 tính cách khác nhau sẽ lần đầu kết hợp tạo nên cảm xúc mãnh liệt cho khán giả, đầy biến ảo, đa màu sắc; vừa tinh tế, lãng mạn, vừa rực rỡ huy hoàng.

Trong chương trình, ca sĩ Uyên Linh đóng vai trò khách mời đặc biệt. Với sở trường những ca khúc nước ngoài, tiếng hát Uyên Linh sẽ như một tiếng chuông ngân vang, thánh thót trong đêm Noel với những bản Giáng Sinh rộn rã và đầy cảm xúc.

6h0a0875.jpg
Các nghệ sĩ tham gia chương trình "In the spotlight - Imagine" 

Theo tiết lộ của BTC, không đơn thuần chỉ là một đêm nhạc, In the spotlight - Imagine như một bữa tiệc Giáng sinh đậm màu từ thiết kế sảnh Nhà hát đến âm nhạc trên sân khấu. “Không gian của Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội sẽ được biến thành một thánh đường lộng lẫy của tình yêu dành cho những khán giả yêu nghệ thuật của Thủ đô, trở thành một trong những điểm “check-in” sành điệu nhất, sang trọng nhất trong mùa Giáng sinh năm nay”, bà Nguyễn Mỹ Trang, đại diện đơn vị sản xuất chuỗi chương trình In the spotlight cho biết.

In the spotlight (Tâm điểm âm nhạc) là tên gọi các chương trình nghệ thuật giải trí cao cấp của Công ty Mỹ Thanh tổ chức và sản xuất từ năm 2011, với nhạc sĩ Hồng Kiên giữ vai trò Giám đốc nghệ thuật. Năm 2013, chuỗi chương trình đã được trao giải Chương trình của năm tại Giải thưởng âm nhạc Cống hiến lần thứ 8. Năm 2017, In the spotlight tiếp tục loạt vào danh sách đề cử của giải Cống hiến.

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn