Lấy cảm hứng từ sự khát khao mang tới một vẻ đẹp xứng tầm đẳng cấp cho phái đẹp, Ahohwa đã có màn "ra quân" chính thức sau gần hai năm xuất hiện tại thị trường mỹ phẩm trong lĩnh vực thẩm mỹ Việt Nam.
Đến dự buổi lễ về phía công ty Cổ phần VinBeauty, có sự góp mặt của ông Lương Hoàn Mão - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Vinbeauty và bà Luyên Đỗ - Giám đốc điều hành Ahohwa Việt Nam.
Về phía tập đoàn Medians Corporation Hàn Quốc, có sự tham gia của ông Sim Sang Yoon - Marketing Manager; bà Shim Hye Ji - Education Manager; bà Yoon Ji Yeonan - Education Assistant Manager và ông Kim Jin Yun - Product Manager.
Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của đông đảo các chuyên gia, bác sĩ cùng các đối tác tiềm năng, khách mời danh dự của Ahohwa trên toàn quốc.
CEO Luyên Đỗ (chính giữa) cùng các đối tác Hàn Quốc thuộc tập đoàn Medians Corporation.
Phát biểu tại buổi lễ, CEO Luyên Đỗ cho biết, trong quá trình kinh doanh mỹ phẩm, chị nhận thấy rất nhiều bất cập trên thị trường làm đẹp của Việt Nam. Điều này đã thôi thúc chị tìm một hướng đi mới, mang lại những giá trị đích thực cho người tiêu dùng - dược mỹ phẩm sinh học.
"Vào năm 2021, Luyên biết đến Ahohwa và sau khi test sản phẩm thì Luyên thấy đây thực sự là một sản phẩm rất tuyệt vời, khác biệt hoàn toàn với lộ trình 7 năm trước đây mình đã đi. Chính vì vậy, Luyên đã quyết định đưa Ahohwa về Việt Nam phát triển.
Ahohwa được hình thành và bảo trợ bởi Tập đoàn Medians, một trong những tập đoàn thẩm mỹ số một tại Hàn Quốc. Giá trị cốt lõi của Ahohwa đến từ chất lượng của sản phẩm. Ahohwa là thế hệ dược mỹ phẩm sinh học được kết hợp giữa các thành phần hợp chất sinh học hiện đại, có hoạt tính cao cùng với công nghệ y khoa tiên tiến. Luyên tin rằng dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì Ahohwa vẫn có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường, không chỉ tại Việt Nam mà trên toàn thế giới", CEO Luyên Đỗ chia sẻ.
CEO Luyên Đỗ phát biểu tại buổi lễ.
Ahohwa được nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu tại Medians Labs, trực thuộc Tập đoàn thẩm mỹ số 1 Hàn Quốc Medians. Ahohwa tôn vinh những giá trị cốt lõi trường tồn từ thiên nhiên, chạm đến vẻ đẹp lý tưởng, thuần khiết cho làn da từ việc khai thác nguồn tế bào gốc thực vật quý hiếm kết hợp chuyên môn da liễu. Bằng những nghiên cứu thực nghiệm, trên cả những làn da nhạy cảm nhất, Ahohwa đã khám phá ra các yếu tố tăng trưởng (EGF, FGF, SCF, PGF, Prospin) giúp đẩy nhanh quá trình lành thương, tăng cường tốc độ tái tạo và phục hồi da (SRGF H1 COMPLEX).
Bên cạnh đó, Ahohwa ứng dụng những công nghệ y khoa tiên tiến trong hệ sinh thái sản phẩm như công nghệ Probiotics, Lyposome, Natural Protector, công nghệ Tế Bào Gốc, công nghệ Enzyme - Protein, công nghệ BSASM Plus,... giúp hoạt chất thẩm thấu đa tầng, nhắm trúng mục tiêu trị liệu, tăng cường hiệu quả tối ưu, tấn công giải quyết vấn đề của làn da từ gốc rễ.
Ahohwa hiện có 7 dòng sản phẩm chính, phù hợp với từng nhu cầu chăm sóc khác nhau.
Những ưu điểm kể trên của các sản phẩm Ahohwa cũng được kiểm chứng bởi các chuyên gia, bác sĩ đầu ngành da liễu cũng như các KOLs uy tín trong giới skincare Việt Nam được mời đến tham dự trong khuôn khổ buổi lễ.
Bà Tuyết Nhung - Giảng viên Da liễu, Phó chủ tịch Hiệp hội Triển lãm thẩm mỹ Việt Nam nhận định: "Công thức của Ahohwa là một sự kết hợp hài hòa giữa việc trị liệu và tái tạo… Tôi đã sử dụng rất nhiều sản phẩm của châu Âu, Thụy Sĩ và Đức. Với trải nghiệm của tôi, tôi đánh giá Hydration Ampoule B5 là một sản phẩm có nồng độ serum về HA cực kỳ đặc. So với chất lượng của hàng châu Âu và hàng Thụy Sĩ có thể nói là ngang ngửa nhưng giá thành thì rất mềm mại. Nếu nói về giá thành thì sản phẩm này phải tương đương với một chai HA B5 từ 2-3 triệu đồng của Thụy Sĩ. Đây có thể gọi là chai serum cấp ẩm quốc dân".
Các chuyên gia, bác sĩ, KOLs trong ngành da liễu chia sẻ trải nghiệm thực tế với các sản phẩm của Ahohwa.
Bác sĩ Nguyễn Trần Hà Vy - Founder Vy Paris Boutique chia sẻ: "Là một bác sĩ chuyên môn điều trị và tư vấn rất nhiều vấn đề trong da liễu và thẩm mỹ, sau hơn một năm ứng dụng sản phẩm Ahohwa, Vy đánh giá Ahohwa là một thương hiệu mỹ phẩm SẠCH.
Sạch về nguồn gốc sản phẩm giữa một thị trường nhiều trí trá hiện nay. Sạch về thành phần nguyên liệu kết hợp công nghệ để tạo nên chất lượng sản phẩm xứng tầm, từ đó đáp ứng điều trị tốt và có thể kết hợp trong nhiều phác đồ da. Sạch về cách thức marketing không chiêu trò mà đúng giá trị của người đứng đầu Ahohwa Việt Nam và sạch về sự tử tế của tập thể Vinbeauty. Nên Vy tin với những tiêu chí đó, Ahohwa sẽ có chỗ đứng xứng đáng tại thị trường Việt Nam. Khi nhắc tới dược mỹ phẩm thì mọi người sẽ nhắc tới Ahohwa".
Tiktoker Call me Duy, một Tiktoker quen thuộc với các tín đồ làm đẹp Việt Nam chia sẻ, các dòng sản phẩm của Ahohwa đã để lại trong anh ấn tượng tốt: "Có một điểm độc đáo của nhãn hàng này so với rất nhiều sản phẩm khác trên thị trường đó là về texture - kết cấu. Ahohwa có rất nhiều sản phẩm có kết cấu lạ. Duy rất ấn tượng với serum NTG Whitening Ampoule. Texture của sản phẩm có dạng keo rất đặc biệt, không quá đặc cũng không quá lỏng. Nó có thể tạo một độ dính nhẹ khi thoa lên mặt và kéo ra".
Cũng tại buổi lễ, bà Shim Hye Ji - Education Manager, đại diện cho tập đoàn Medians Hàn Quốc đã công bố ba sản phẩm mới sắp được ra mắt của Ahohwa bao gồm: Hydration Ampoule B5, NTG Whitening Ampoule và Vitamin K Cream. Đây đều là ba sản phẩm có chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ độc quyền của Ahohwa - SRGF H1 Complex, có khả năng phục hồi và tái tạo da. Bộ ba sản phẩm hứa hẹn sẽ mang đến những "làn gió" mới trong thị trường thẩm mỹ Việt.
Các sản phẩm Ahohwa dự định cho ra mắt trong năm 2023.
Với buổi lễ ra mắt sản phẩm và công bố thương hiệu thành công, Ahohwa đã một lần nữa khẳng định sự uy tín của mình trên thị trường, đồng thời tri ân các đại lý, khách hàng của hãng trong suốt hai năm đồng hành vừa qua. Đây cũng được coi là dấu mốc khởi nguồn cho kỷ nguyên mới - mỹ phẩm dược sinh học giúp tái tạo làn da, "một chủ đề khởi sắc cho năm 2023", theo nhận định của các chuyên gia.
Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn