Stevie Awards là giải thưởng danh giá được Tạp chí New York Post ví như hệ thống giải Oscar dành cho giới kinh doanh. Giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương là chương trình duy nhất trong khu vực nhận ra sự đổi mới trong mọi khía cạnh của nơi làm việc, từ quản lý và phát triển sản phẩm đến dịch vụ khách hàng, nhân sự, tiếp thị...
Giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương năm 2018 đã công nhận các tổ chức tại 15 thị trường bao gồm: Úc, Trung Quốc, Hồng Kông, Ấn Độ, Indonesia, Nhật Bản, Malaysia, Myanmar, Philippines, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ và Việt Nam. Hơn 800 đề cử về những thành tựu sáng tạo trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương đã được Ban giám khảo xem xét.
Trước đó, tại Việt Nam đã có một số doanh nghiệp được vinh dự nhận giải như tập đoàn Viettel, VNPT, Doosan Vina, DHL...
Điều bất ngờ đã xảy ra tại lễ trao Giải thưởng Stevie châu Á - Thái Bình Dương năm 2018, ở hạng mục Giải thưởng Đổi mới trong thiết kế sản phẩm và phát triển, Công ty cổ phần Tuần Châu Hà Nội với “Tinh hoa Bắc bộ Khát khao chạm đến trái tim” (The Quintessence of Tonkin - A desire to touch audiences’ hearts) đã giành giải Vàng trong hạng mục “Đổi mới trong Truyền thông, Truyền thông thị giác & Giải trí trực quan (Award for Innovation in Media, Visual Communications & Entertainment).
Vở diễn thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ” đã chiếm được cảm tình từ Ban giám khảo và các khán giả bởi một sân khấu được trang bị hơn 600 thiết bị âm thanh và chiếu sáng, mức đầu tư cho toàn vở diễn lên tới 800 tỷ đồng. Đặc biệt, sân khấu vở diễn thực cảnh "Tinh hoa Bắc bộ" nằm ngay dưới chân núi Thầy (xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, Hà Nội), trên mặt hồ nước rộng 4.300m2. Từ cốt truyện về thiền sư Từ Đạo Hạnh, đạo diễn Hoàng Nhật Nam đã dẫn dắt khán giả bước vào thiên nhiên, đời sống tinh thần phong phú của con người đất Việt…
Điều đặc biệt nhất của vở diễn là có sự tham gia của hơn 200 diễn viên, trong đó phần lớn là những người nông dân bước lên sân khấu kể về chính cuộc đời mình.