“Vũ trụ Vin” phục vụ 6 triệu lượt khách trong 3 ngày đầu nghỉ lễ 2/9
14:49 | 04/09/2024;
Chỉ trong 3 ngày đầu của kỳ nghỉ Lễ Quốc khánh, các điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, mua sắm, dịch vụ hành khách thuộc hệ sinh thái Vingroup đã phục vụ tới 6 triệu lượt khách - tạo nên một kỷ lục mới trong ngành dịch vụ và đóng góp giá trị lớn cho các địa phương trong mùa lễ hội năm nay...
"Pháo hoa vốn đã thành đặc sản mỗi tối tại Grand World rồi. Nhưng lần này được ngắm pháo hoa cùng tất cả mọi người trong không gian rộng lớn và tráng lệ, hòa vào không khí tự hào, niềm vui chung của đất nước nên trải nghiệm đặc biệt hơn hẳn", chị Thu Huyền (Đống Đa, Hà Nội) chia sẻ.
Trong 3 ngày đầu nghỉ lễ, tại Grand World đã diễn ra nhiều hoạt động quy mô và độc đáo hòa chung vào không khí tưng bừng chào mừng Tết Độc lập, như màn flashmob tạo hình cờ Việt Nam, Fashion Show hướng về Tổ quốc "Đất nước hùng thiêng", thả hoa đăng tưởng nhớ các anh hùng đã có công với đất nước tại The Venice, Lễ kéo cờ Tổ quốc khổng lồ, giao lưu của cộng đồng fan B.I - ngôi sao KPOP sẽ trình diễn tại 8WONDER 2024 tại K-Town ngày 7/9 tới…
"Cảm giác như cả miền Bắc đã đổ dồn về đây nghỉ lễ vậy. Có quá nhiều trải nghiệm thú vị trong vũ trụ Grand World này", anh Duy Khánh (Hải Phòng) chia sẻ.
Điểm đến quốc tế mới Vinhomes Royal Island trên đảo Vũ Yên, Hải Phòng cũng chật kín khách du lịch trong những ngày nghỉ lễ. Tại đây, hàng trăm nghìn du khách và cư dân đã được mãn nhãn với màn trình diễn nhạc nước nguy nga, tráng lệ kết hợp với vũ điệu pháo hoa rực rỡ, hoành tráng chưa từng có trong ngày Lễ Quốc khánh tại Quảng trường Hoàng gia Châu Âu Royal Square.
"Chưa năm nào đón Quốc khánh lại tưng bừng, rực rỡ như năm nay. Thực sự vui mừng khi thành phố có thêm một dự án đẳng cấp quốc tế như Thành phố Đảo Hoàng Gia, có thể xem là một dấu mốc phát triển mới đầy tự hào", anh Phạm Mạnh (Lê Chân, Hải Phòng) xúc động.
Tại Hà Nội, "thế giới nước" VinWonders Water Park và Wave Park là điểm đến giải nhiệt, giải trí không giới hạn với chương trình đại chiến Thế giới nước sôi động, biểu diễn flashmob, diễu hành kỷ niệm ngày Quốc khánh, cùng nhiều trò chơi dưới nước đầy phấn khích…
Cùng với đó, chuỗi hoạt động "Tự hào bay cao" diễn ra trên cả nước với nhiều hoạt động hấp dẫn, như: vẽ tranh, tô màu cờ, vẽ diều, các workshop sáng tạo với chủ đề quê hương đất nước thu hút nhiều gia đình tham gia trải nghiệm. Dịp này, cuộc thi tài năng nhí Vincom Little Stars chính thức khởi động, là sân chơi tài năng nghệ thuật cho trẻ em khắp 47 tỉnh, thành với hơn 1.000 tiết mục xuất sắc dự thi
Trong kỳ nghỉ 2/9, Xanh SM đã phục vụ hơn 2,5 triệu lượt khách tại 54 tỉnh, thành phố, tăng trưởng 800% so với cùng kỳ năm trước.
So với mức trung bình ngày thường, doanh số xe cho thuê trong dịp từ 30/8 - 2/9 tăng trưởng đến 167%. Đây là kết quả đáng mơ ước với bất kỳ đơn vị kinh doanh dịch vụ cho thuê xe nào. Đồng thời, những con số biết nói này cho thấy xu hướng di chuyển xanh, du lịch xanh đang ngày càng lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, khẳng định Việt Nam là một điểm đến xanh toàn diện trên bản đồ du lịch quốc tế.
Theo nhiều chuyên gia, chính chiến lược đầu tư bài bản kết hợp cùng mô hình "all-in-one" độc đáo và quy hoạch trải nghiệm đặc sắc, liên tục cập nhật xu hướng mới đã làm nên bản sắc riêng có của "vũ trụ Vin". Đây cũng là những nhân tố góp phần làm thay đổi ngành du lịch của Việt Nam, từng bước đưa Việt Nam trở thành "điểm phải đến" trên bản đồ du lịch thế giới.