Xôn xao clip bố ném xúc xích, tát nhân viên vì con bị nhắc khi mua hàng

15:22 | 11/11/2019;
Con trai vào trạm dừng nghỉ lấy xúc xích đưa ra ngoài. Khi bị nhân viên bán hàng nhắc nhở, người bố bóc xúc xích rồi ném vào nữ nhân viên, chưa dừng lại người này còn xông tới khu thu ngân, tát vào mặt nam nhân viên. 

Ngày 11/10, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip trên và nhận được rất nhiều sự bình luận, chia sẻ của cư dân mạng. Thông tin ban đầu cho thấy, vụ việc gây bức xúc trên xảy ra tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, Phổ Yên, Thái Nguyên) vào chiều 10/11.

Vào thời điểm trên, người đàn ông mặc đồ thể thao chỉ cho con trai khoảng hơn 10 tuổi vào trong quầy hàng lấy đồ ăn. Sau khi con trai lấy gói xúc xích, người đàn ông gọi cậu bé mang gói hàng ra bóc, ăn mà không trả tiền.

Lúc này, 2 nhân viên (1 nam, 1 nữ) lên tiếng nhắc nhở việc phải thanh toán tiền. Tuy nhiên, người bố này không những không thanh toán mà còn bóc xúc xích rồi ném thẳng về phía 2 nhân viên làm việc. Sau đó, người đàn ông này tiến về phía quầy thu ngân rồi tát vào mặt nam nhân viên.

 

Người đàn ông chạy lại tát vào mặt nhân viên.

Sau khi được đăng tải trên mạng xã hội, đoạn video đã gây bức xúc trong cộng đồng mạng đặc biệt khi có thông tin rằng người đàn ông tát nhân viên là Thượng úy công an, đang công tác tại tỉnh Thái Nguyên.

Thực hư thông tin có hay không người ném xúc xích, đánh nhân viên có phải là cán bộ công an hay không, chiều 11/11, lãnh đạo Công an tỉnh Thái Nguyên cho biết, vụ việc đang được xác minh. Cụ thể, lãnh đạo Công an tỉnh đã giao cho Công an thị xã Phổ Yên xác minh, làm rõ và khi nào có kết quả sẽ thông tin sau. 

Bản quyền thuộc phunuvietnam.vn