Áo ngực thông minh tự đo kích thước ngực

17/01/2019 - 19:42
Tại Hội trợ điện tử tiêu dùng năm 2019 (CES 2019) tổ chức tại Las Vegas, Mỹ, Công ty may mặc Soma đã trình làng thiết kế áo ngực thông minh Soma Innofit có khả năng đo chính xác cỡ áo ngực và đưa ra lời khuyên cho một chiếc áo thay thế phù hợp hơn.

Trên thực tế, có đến 80% phụ nữ chọn sai cỡ áo ngực và áo ngực Soma Innofit xuất hiện như một giải pháp công nghệ cao tuyệt đối chính xác thay cho một chiếc thước dây truyền thống.

ao-nguc-thong-minh-tu-do-kich-thuoc-nguc-1.jpg
Áo ngực thông minh Soma Innofit được giới thiệu tại CES 2019.

Nicole Colaco, đại diện của Soma tại CES 2019 giới thiệu: “Thông thường, phụ nữ sẽ dùng thước dây để đo kích cỡ ngực để mua áo ngực. Tuy nhiên, cách đo này không thể đưa ra cỡ ngực chính xác bởi cỡ ngực của phụ nữ còn bao gồm hình dạng của ngực. Nhưng chiếc áo này sẽ làm được điều đó. Các lớp vải sẽ tiến hành đo kích thước tại 4 điểm trên ngực của người dùng để đưa ra số đo chính xác nhất”.

Áo ngực Soma Innofit được thiết kế giống như một chiếc áo ngực thể thao màu đen với những đường sọc ngang phía trước cho phép người mặc căn chỉnh áo ngực sao cho phù hợp với dáng ngực nhất. Áo ngực thông minh sẽ lấy số đo tại 4 khu vực trên ngực của người mặc để từ đó tự kéo dãn hoặc co lại trong khoảng từ size 32A tới 44G.

ao-nguc-thong-minh-tu-do-kich-thuoc-nguc.jpg
Công ty Soma đã đưa công nghệ Bluetooth vào áo ngực thông minh.

Áo ngực thông minh Soma Innofit gồm có 4 mạch điện nối với một bảng mạch in màu cam ở phía sau. Bảng mạch này được kết nối với một ứng dụng trên điện thoại thông qua cổng Bluetooth.

Từ đó, ứng dụng đi kèm sẽ phân tích số đo và đưa ra lời khuyên về sản phẩm Soma phù hợp với người dùng. Rõ ràng, lựa chọn được đưa ra sẽ giới hạn trong các dòng sản phẩm của công ty Soma (có từ khoảng 44 USD trở lên), tuy nhiên bạn vẫn có được thông tin lý tưởng và chính xác về cỡ áo ngực của mình để chọn một chiếc áo khác.

Trên thực tế, việc đo lại kích thước áo ngực thường xuyên là rất cần thiết vì khi mang thai hay khi thay đổi nội tiết tố, hoặc giảm cân, tăng cân, cỡ áo ngực của bạn cũng có thể thay đổi. Và áo ngực thông minh Soma Innofit hoàn toàn có thể làm được việc này giúp bạn. Áo ngực Soma Innofit có thể sử dụng nhiều lần, trong một thời gian dài và bạn hoàn toàn có thể chia sẻ sản phẩm này với thành viên trong gia đình hoặc bạn bè nếu họ muốn dùng thử. Bộ pin hỗ trợ khoảng 200 lần trước khi nó chết.

ao-nguc-thong-minh-tu-do-kich-thuoc-nguc-2.jpg
Áo ngực thông minh Soma Innofit hiện được bán online với giá 59 USD.

Áo ngực thông minh Soma Innofit được bán online với giá 59USD từ ngày 8.1 và sẽ có mặt tại các cửa hàng Soma vào ngày 23.1.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm