Bạn cũ của chồng gạ tình

04/03/2016 - 10:57
Cô luôn cảm thương cho bệnh tình của người bạn cũ nhưng gần đây anh thường đòi hỏi thể xác mỗi bận cô ghé thăm.
Chị Thanh Tâm thân mến!
Cách đây hơn chục năm, chồng em dẫn một người bạn về nhà chơi. Sau đó anh ấy qua lại nhà em vài lần rồi chuyển công tác nên không còn liên lạc gì nữa. Gần đây anh ấy liên lạc lại với em. Anh ấy đang bị bệnh, rất cần người tâm sự. Em cũng chia sẻ với anh rất nhiều qua điện thoại. Sau đó em đến nhà thăm anh. Từ đó anh liên lạc với em nhiều hơn. Anh muốn em qua nhà anh thường xuyên hơn. Em cũng nói rõ với vợ anh ấy rằng em sẽ năng ghé chơi để trò chuyện cho anh đỡ buồn. Chị rất cảm động trước sự quan tâm của em. Nhưng gần đây anh thường đòi hỏi và có những hành động tiếp xúc thể xác với em. Em cũng có tình cảm với anh nên rất khó nghĩ chị ạ. Em sợ anh ấy buồn, sợ làm anh ấy tổn thương. Nhưng cũng chưa dám chiều ý anh. Mong chị giúp em!
Hoài Hiên (Bình Dương)
hinh-anh-co-gai-buon-that-tinh-tam-trang-co-don-_(5).jpg
 Cô khó nghĩ khi bị gạ tình (ảnh minh họa)
Hoài Hiên thân mến!
Vì thư em viết quá ngắn nên chị chưa có đủ thông tin trong tay. Chồng em đi làm xa phải không? Vì đây là bạn của chồng em mà, sao mỗi lần đi thăm anh ấy, em không đi cùng chồng? Em bảo có tình cảm với anh ấy là sao? Nếu em yêu anh ấy, chắc phải giải quyết rõ ràng việc này.
Tất cả mọi chuyện đều có giới hạn, nếu vượt qua giới hạn ấy sẽ rất nguy hại. Mong em vững vàng và sáng suốt để cân nhắc mọi chuyện của mình cho lựa chọn cuối cùng. Nếu có thể, em hãy gọi lại cho chị theo số 1900599933, chúng ta sẽ nói rõ hơn tình hình thực tế để nhìn nhận vấn đề toàn diện hơn em nhé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm