Bẫy tình của chàng Việt kiều với cô gái quê ra tỉnh

27/07/2017 - 20:10
Chuyến đi này của 2 người giống như cặp vợ chồng son đi nghỉ tuần trăng mật. Tuy nhiên, sau những ngày đầu mật ngọt, đến ngày cuối cùng, đột ngột thái độ của người yêu cô thay đổi. Lúc bắt taxi về, anh ta thả cô ở đầu ngõ, lạnh nhạt cho tài xế quay đi.

Gọi điện đến cho Thanh Tâm là một cô gái còn rất trẻ, mới tốt nghiệp cấp III và lên thành phố xin việc được một thời gian. Công việc của cô là bưng bê, phục vụ trong một quán cà phê văn phòng.

Đang sống nghèo khó, lam lũ ở quê, giờ cô bị choáng ngợp trước vẻ sang trọng, lịch sự và cách tiêu tiền phóng khoáng của các vị khách. Cách đây nửa tháng, có 1 người ghé vào uống cà phê ở quán. Khi cô bưng nước ra phục vụ, anh ta tỏ ra rất có thiện cảm và nói chuyện hài hước, lúc thanh toán thì “boa” cho cô khá hậu hĩnh. Trước khi ra về, anh ta còn xin số điện thoại của cô.

Mấy hôm sau, người đàn ông đó bắt đầu gọi điện thoại rủ cô đi chơi. Thoạt tiên, cô từ chối nhưng sau đó anh ta gọi mãi, nhắn tin liên tục. Vào đúng hôm sinh nhật của cô, khi cô đang tủi thân vì cô đơn và nhớ nhà thì anh ta gọi điện nên cô đã đồng ý đi chơi. Hôm đó anh ta đưa cô đi ăn, mua sắm… Cô cảm thấy ngất ngây vì độ ga-lăng và cách tiêu tiền thoải mái của anh ta. Theo lời kể của người đàn ông đó, cô được biết anh ta là Việt kiều Mỹ, đang làm lập trình viên. Khi đưa cô về nhà, anh ta yên lặng nắm tay cô trên suốt quãng đường.

Chiều hôm sau, người đàn ông đó lại gọi điện rủ cô đi ăn. Mặc dù rất muốn đi nhưng vì mẹ ở quê ra thăm nên cô đành từ chối. Khi nghe được nguyên do, anh chàng Việt kiều liền gợi ý với cô là mời mẹ đi ăn cùng 2 người cho vui. Trong bữa ăn hôm đó, anh ta đã hoàn toàn lấy lòng được mẹ cô. Trước khi về quê, bà cứ nhắc đi nhắc lại là bà rất thích cậu bạn trai mới của con gái.

Cô tin vào tình yêu đẹp nhưng lại gặp phải gã sở khanh (Ảnh minh họa: Internet)


Lần thứ 3 gặp mặt, cô gần như đã bỏ hết lớp ngoài phòng bị. Khi ngồi trên taxi, nghe anh ta ngỏ lời, cô chỉ biết lí nhí hỏi một câu yếu ớt: “Vì sao anh lại yêu em?”. Cô chìm trong sự sung sướng khi anh ta tung ra hàng loạt lời “có cánh”: “Vì em đẹp, em khéo léo, em tình cảm…”. Cô ngả vào vòng tay anh ta trong đúng... một nốt nhạc và bắt đầu tưởng tượng ra một tương lai sáng đẹp, huy hoàng. Thế rồi anh ta bắt đầu hỏi về ước mơ, dự định của cô. Cô đã rất xấu hổ khi “người yêu” sửng sốt hỏi: “Em không biết ngoại ngữ à?”. Và rồi anh ta lại dịu dàng, trấn an: “Không sao, em đã có anh rồi”. Sau đó, để thật thuận tiện, anh ta rủ cô vào khách sạn "dạy" tiếng Anh. Hôm đó, 2 người đã “quan hệ” với nhau.

Sau khi trao đời con gái cho chàng Việt kiều, cô thấp thỏm chờ đợi. Sau 2 ngày không gặp, anh ta gọi điện rủ cô đi Nha Trang. Chuyến đi này của 2 người giống như cặp vợ chồng son đi nghỉ tuần trăng mật. Tuy nhiên, sau những ngày đầu mật ngọt, đến ngày cuối cùng, đột ngột thái độ của người yêu cô thay đổi. Lúc bắt taxi về, anh ta thả cô ở đầu ngõ, lạnh nhạt cho tài xế quay đi.

3 ngày sau, anh ta về nước. Giờ đây, khi cô gọi điện thì anh ta tránh, anh ta unfriend facebook và chặn mọi cách liên lạc của cô. Cô gái đó rất đau khổ và không biết phải làm thế nào, cô thực sự hy vọng có thể làm gì đó để níu kéo anh ta quay trở lại.

Khi Thanh Tâm phân tích cho cô thấy những hiểu biết của cô về “người yêu” rất mù mờ, vô căn cứ, cô mới giật mình ngơ ngác. Cô thú nhận quả thực chỉ nghe anh ta kể chứ không thật sự biết anh ta ở đâu, làm gì? Biết được mình đã bị lừa, cô gái mới bật khóc. Thương và xót xa cho cô gái đó nhưng Thanh Tâm vẫn phải trách và nhắc nhở cô. Hãy lấy đây là bài học suốt đời, để không bao giờ nhẹ dạ đẩy mình vào “bẫy tình” của những kẻ Sở khanh.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm