Bé gái 1 chân truyền cảm hứng cho hàng triệu người

14/12/2016 - 18:14
Bé gái 2 tuổi Aurora Cairo (ở Seguin,Texas, Mỹ) bị cưa 1 chân do bị dị tật bẩm sinh đang truyền cảm hứng cho hàng triệu người bằng tinh thần rèn luyện thể thao hiếm có.
image002.jpg
Aurora Cairo, còn gọi là Rory, được sinh ra với dị tật bẩm sinh hiếm gặp

Xuất sắc trong các hoạt động bơi lội và thể dục dụng cụ, dù chỉ có 1 chân, cô bé Aurora Cairo đang được ca ngợi và là nguồn cảm hứng cho nhiều người. Aurora Cairo, còn được gọi là Rory, sinh ra đã bị dị tật bẩm sinh hiếm gặp khiến chân phải của bé bị cắt bỏ.

image004.jpg
Aurora (chụp chung với mẹ Kayla Moore, 23 tuổi) đã truyền cảm hứng cho hàng triệu người bằng thành tích xuất sắc trong thể thao, mặc dù bé phải dùng chân giả.

“Kể từ khi nhận chiếc chân giả lần đầu tiên, Rory đã rất thích thú tập đi và chạy lăng xăng”, mẹ cô bé, chị Kayla Moore, cho biết, "Aurora đã hoàn thành chương trình Kinetic Kids - nơi cô bé tập luyện thể dục và bơi lội".

image008.jpg
 Từ khi nhận được chiếc chân giả đầu tiên, cô bé đã tập chạy khắp nơi.

Mới đây, cô bé đã được sở hữu chiếc chân kim loại. Với chiếc chân ấy, dù có chút khó khăn nhưng bé đã chạy khắp nơi, cùng mẹ đi mua sắm.

image010.jpg
Hàng ngàn người đã thích bài viết của Kayla và hàng trăm bình luận khen ngợi cô bé.

Hàng ngàn người đã thích bài Kayla viết về cô con gái và rất nhiều bình luận ca ngợi tinh thần tuyệt vời của cô bé. "Chúng tôi có thể thấy được một tinh thần mạnh mẽ trong đôi mắt của bé. Aurora, con thật tuyệt vời!", đó là một trong số hàng trăm lời bình luận dưới bài viết.

image014.jpg
Kayla tự hào về thái độ tích cực và lòng dũng cảm của con gái.

Từ khi mang thai ở tháng thứ 5, Kayla đã biết chân của con gái sẽ có vấn đề. Cô kể: “Rory luôn cố gắng để làm tốt nhất mọi việc, cho dù đó là vật lý trị liệu, học tập hoặc là những hoạt động mạo hiểm. Chúng tôi tin rằng, chỉ cần để tâm vào, bé sẽ đạt được bất cứ điều gì bởi bé rất can đảm và lạc quan”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm