Bé gái 14 tuổi có nguy cơ cụt tay vì tìm cha trong đám cháy

07/12/2016 - 14:34
Bé gái Gua Jiajia (14 tuổi, ở Trung Quốc) đang phải đối mặt với việc bị cắt cụt đôi tay sau khi chạy vào ngôi nhà đang cháy để cứu người cha tàn tật vào hôm 3/12 vừa rồi.
image0021.jpg
Guo Jiajia đang phải chiến đấu cho cuộc sống của mình sau khi xông vào căn phòng đang cháy để cứu cha. Thương tổn cơ thể của Gua Jiajia lên tới 80% (bỏng toàn thân) và có thể sẽ bị cắt bỏ cả 2 tay. Ảnh: Chongqing Evening News.

Cô bé Gua Jiajia đang phải chiến đấu từng ngày cho cuộc sống của mình sau vụ cháy thảm khốc ở Trùng Khánh, Trung Quốc, khi cả gia đình đang ngủ thì phát hiện thấy cháy ở phòng khách.

image004.jpg
Bác sĩ nói cô bé có khả năng sẽ bị cắt cụt cả 2 tay.

Mẹ của Jiajia cho biết, những tia lửa đã bắt ra từ các thiết bị điện và đèn chiếu sáng. Cô đã lập tức gọi mẹ, chồng và con gái mình để chạy ra khỏi nhà. Trong khi cô chạy xuống cầu thang để tắt nguồn điện và khí đốt thì phát hiện phòng khách đã bị bắt lửa.

“Lúc tôi rời đi, chồng tôi đang mặc quần áo, con gái và mẹ tôi đã thức dậy. Phòng con gái tôi gần cửa chính nhất”, mẹ của Jiajia nói.

image006.jpg
Cô bé đã bị ngất xỉu vì khói sau khi cố gắng tìm kiếm cha mình.

Khi Jiajia ra ngoài, cô bé chợt nhận ra là không thấy cha đâu. Cô bé vội vã quay vào bên trong để tìm cha là Guo Jiayong. Anh không thể đi bộ như những người bình thường khác sau khi tai nạn giao thông xảy ra năm 2010. Nhưng anh Jiayong đã được sơ tán ra khỏi tòa nhà từ trước đó.

Khi 2 vợ chồng phát hiện ra con gái của họ đã biến mất, họ quay lại ngôi nhà để tìm kiếm Jiajia. Ngôi nhà của họ bị tràn ngập khói đen. Ở gần cửa, họ phát hiện tay của con gái bị uốn cong và không thể di chuyển, thậm chí những ngón tay của cô bé đã bị đốt cháy. Bộ đồ ngủ mà Jiajia đang mặc cũng bị bám lửa… Ngay sau đó, Jiajia đã được đưa đến bệnh viện để cấp cứu.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm