Bố mẹ cưới trong nước mắt để thỏa ước nguyện của con sắp qua đời

11/10/2017 - 21:14
Đôi vợ chồng người Australia Tania Miller và Jacob Skaratt đã gấp rút tổ chức trong vòng 24 giờ để cô con gái Paige 4 tuổi bị ung thư não giai đoạn cuối được tham dự, rải hoa như mơ ước bấy lâu của em.
Cặp đôi Tania Miller và Jacob Skaratt đã có 2 con gái nhưng chưa làm đám cưới. Họ dự định tổ chức ngày vui trong thời gian tới đây. Paige (4 tuổi), con gái của Tania Miller và Jacob Skaratt luôn mơ được trở thành cô bé rải hoa đáng yêu trong hôn lễ của bố mẹ.
Cô bé luôn mơ mình xinh xắn trong bộ váy công chúa bồng bềnh, tiếng nhạc du dương, không khí hạnh phúc, lãng mạn vào ngày trong đại của gia đình. Càng đến gần ngày cưới của bố mẹ, Paige gặp bất kỳ ai cũng tự hào khoe về vai trò đặc biệt đó.
Tuy nhiên, cách đây 8 tuần, Paige đã được chuyển đến bệnh viện Nhi Lady Cilento, Brisbane sau những cơn đau đầu dồn dập. Anh chị Tania và Jacob xót xa khi nhận được tin dữ rằng Paige bị ung thư não giai đoạn cuối và em chỉ còn vài ngày để sống mà thôi.
Cha mẹ Paige đau đớn khi nhìn thấy đứa con gái 4 tuổi lanh lợi, đáng yêu thường ngày giờ nằm yên trên giường bệnh. Họ tuyệt vọng khi biết con sẽ không thể tham gia vào đám cưới của mình như mong muốn của con.
Cô của Paige là Innez Stonnell quyết tâm để cháu gái thực hiện ước mơ của mình. Vậy là chỉ trong vòng 24 giờ đồng hồ, hôn lễ đã được lên kế hoạch và diễn ra ngay tại bệnh viện. Đó là một đêm kỳ diệu của cả gia đình khi họ đã trải qua những cơn ác mộng về bệnh tình của Paige.
Cô bé Paige được mọi người mặc cho một chiếc váy cưới trắng dễ thương, đầu đội chiếc nơ xinh xắn. Mọi thứ trong bữa tiệc đều được mọi người chung tay chuẩn bị với chi phí khoảng 1.000 USD. Một người bạn thân của Innez làm bánh cưới, mẹ của bạn Paige ở trường mẫu giáo lo liệu phần âm nhạc và trang trí.
Tania trang điểm, làm tóc ngay cạnh giường bệnh của Paige và trông chị cực kì xúc động khi mang giày cho con gái. Chị nghẹn ngào nhìn con yêu xinh xắn trong bộ váy công chúa.
Một y tá nam mặc trang phục Superman, đẩy xe lăn đưa Paige từ từ tiến vào vị trí làm lễ. Paige vẫn không thể mở mắt, trên tay cô bé được đặt một giỏ hoa, đầu kết nơ rạng rỡ. Chứng kiến khoảnh khắc này, không ai kìm được nước mắt. Bố mẹ Paige trao nhau lời thề trước mặt con gái, rồi không thể ngừng khóc vì nỗi đau quá lớn. "Đây là ngày đặc biệt nhất trong cuộc đời tôi. Mọi khoảnh khắc đều vô giá", bố của Paige chia sẻ.
Dù Paige không thể mở mắt nhưng Tania và Jacob đều tin rằng con đang rất hạnh phúc và cảm nhận được tình yêu thương mà mọi người dành cho mình.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm