Bỗng nhiên chê vợ, ghét vợ, đánh đập vợ

24/03/2016 - 09:05
Khi Thắm vùng thoát chạy ra ngoài, chồng Thắm đuổi theo, vừa đánh vừa hét "tao bỏ mày..."

Chị Thanh Tâm thân mến!
Em lấy chồng từ năm 2008, chồng em rất yêu thương em nhưng chung sống được vài năm, anh ấy dần dần thay đổi tính nết. Con người của chồng em ngày càng cộc cằn, anh thô lỗ với em, đã vậy còn chê em xấu. Cách đây khoảng 10 ngày, chồng em đánh em một trận dã man. Em đã cố vùng ra để thoát nhưng anh ta chạy theo, tiếp tục đánh và nói rằng "tao bỏ mày…". Lúc đó, hàng xóm xung quanh xem rất nhiều, với lại em là một cán bộ nhà nước mà bị như vậy thật sự em nhục nhã lắm. Sau đó mẹ em biết chuyện và có nói anh ta, chồng em cũng nhận sai với mẹ. Nhưng đã 10 ngày nay, anh ta không hề xin lỗi em.
Ngày nào cảnh tượng bị chồng đánh cũng ám ảnh em. Em buồn tủi và khóc nhiều. Thực sự em muốn ly hôn với anh ta, xin chị cho em lời khuyên!

Hồng Thắm

44435-7f21b91e88df3d3c8ac8c103a892b93d.jpg
Từ một người đàn ông yêu thương vợ, chồng Thắm dần trở nên cục cằn, thô lỗ (Ảnh minh họa) 


Thắm thân mến !
Vợ chồng đến được với nhau đã là có duyên. Thế nhưng để chung sống một cách hạnh phúc còn đòi hỏi thêm sự cố gắng từ cả hai phía. Vợ chồng em lấy nhau gần 10 năm, đã trải qua bao cay đắng ngọt bùi. Lần cãi vã, xô xát này, dù nghiêm trọng, nhưng đã đáng để đi đến quyết định ly hôn hay chưa thì chỉ em mới cân nhắc, quyết định được. Bởi lẽ ly dị rất đơn giản nhưng cuộc sống sau khi li dị lại rất đáng phải suy nghĩ (khó khăn tài chính, áp lực tinh thần, sự cô đơn...). Trước đây hai vợ chồng em yêu, lấy nhau và cũng từng rất hạnh phúc. Vậy thì bây giờ xảy ra mâu thuẫn, hãy tìm ra nguyên nhân gốc để có cách tháo gỡ trước. Sau đó, nếu không thể giải quyết mới nên nghĩ đến chia tay.
Có thể hành động của chồng em là sai, tính tình của anh ta trở nên cục cằn là không tốt. Nhưng em đã bao giờ thử tìm nguyên nhân dẫn tới sự việc và từ từ khuyên bảo anh ấy chưa? Liệu có phải do áp lực công việc nhiều quá không? Áp lực từ gia đình thì thế nào ? Và cách em cư xử, lời ăn tiếng nói với chồng có thay đổi hay không? Lâu rồi em có chăm sóc bản thân, làm đẹp mình không?
Chính em mới là người giúp được chồng, đưa anh ấy trở lại là một người yêu thương, chăm sóc, chiều chuộng vợ. Nếu còn tình cảm thì hãy mở đường cho hai vợ chồng em nhé!
Chúc em sớm lấy lại được cuộc sống hạnh phúc của mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm