Khỏe

Cận cảnh bàn chân bé đạp rung bụng mẹ

27/11/2016 - 09:14 AM
Những cái đạp nhè nhẹ của con trong bụng mẹ là một trong những 'giao tiếp' đầu đời của bé với mẹ. Động tác thai máy giúp mẹ yên tâm rằng em bé khỏe và con vẫn đang phát triển từng ngày.
Bà mẹ trên trang cá nhân có tên Khoai Lang Đà Lạt thích thú khi chia sẻ đoạn clip con trong bụng đạp mẹ với lời bình đáng yêu: "Em thích thì 2h32phút rồi vẫn không cho mẹ ngủ đấy... thì sao". Mặc dù em bé "phá" giấc ngủ đêm của mẹ nhưng không vì thế người mẹ cáu bực mà còn cảm thấy thích thú. Đoạn clip dài hơn 1 phút chia sẻ hình ảnh bé trong bụng thúc mạnh vào bụng mẹ khiến bụng mẹ rung động rất rõ.
be2.jpg
Bàn chân bé đạp rõ trong bụng mẹ
Theo các chuyên gia, thai nhi biết đạp bụng mẹ là điều mà nhiều mẹ bầu đón đợi. Điều đó cho thấy sự tương tác giữa mẹ và bé, biểu hiện bé phát triển tốt. Nhiều mẹ bầu khi chưa thấy thai đạp dù bụng đã “nổi rõ” thì tỏ ra lo lắng, sợ rằng con có vấn đề. Bất kỳ người mẹ tương lai nào cũng đều mong muốn có thể cảm nhận được những cú đạp đầu tiên của con. Đây là một cảm xúc thú vị, một dấu ấn đặc biệt cho người mẹ cảm nhận rõ ràng mầm sống hiện hữu trong cơ thể và là một bằng chứng cho thấy bé yêu đang phát triển khỏe mạnh trong bụng mẹ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn