Chồng ngoại tình công khai vì vợ không dám li hôn

20/04/2016 - 10:22
Chồng của Trà Giang công khai ngoại tình, bởi anh ta biết rằng vợ mình theo đạo Thiên Chúa nên không dám li hôn.
Cô Thanh tâm kính mến!
Cháu lấy chồng đã 8 năm, có 2 con. Cách đây 1 tuần, cháu phát hiện ra chồng ngoại tình. Cháu có theo dõi đến tận khách sạn hai người thuê và thấy chồng đừng chờ cô gái đó ở quầy lễ tân. Cả 2 nhìn thấy cháu nhưng đi qua không ngó ngàng gì. Anh thậm chí còn chở cô bồ đi ngay trước mặt cháu.
Cháu cảm thấy rất buồn và muốn kết thúc cuộc hôn nhân này, nhưng cháu theo đạo Thiên Chúa cô ạ. Trong đạo, li hôn là điều không được phép. Chồng cháu đang trục lợi từ điều này. Anh ấy vẫn về nhà, vẫn quan tâm vợ con nhưng chỉ với điều kiện cháu phải chấp nhận thói trăng hoa của anh ấy. Cháu nên làm sao bây giờ, xin cô cho cháu một lời khuyên.
Trà Giang
 
ngoai-tinh-2.jpg
Chồng muốn cô phải chấp nhận thói trăng hoa của anh ta (ảnh minh họa)
Trà Giang thân mến!
Đọc thư, cô có thể cảm nhận cháu là một người phụ nữ sống tình cảm, có khuôn phép và có đức tin. Việc một người có đức tin và đi theo một tôn giáo là điều đáng trân trọng bởi tôn giáo nào cũng có cái đích hướng con người ta đến điều thiện và có được hạnh phúc. Hiều được điều đó, những tín đồ sẽ tránh được việc máy móc đi theo.
Làm theo máy móc sẽ mang lại điều gì nếu mỗi ngày cháu đều không được sống trong hạnh phúc, chồng cháu thậm chí còn phạm lỗi nhiều hơn, hết lần này đến lần khác lừa dối và phản bội hôn nhân. Nói xa hơn, anh ta đang lấy đi thời gian và cơ hội tìm thấy người đàn ông xứng đáng của những người phụ nữ trong cuộc và các con cháu có thể đang trực tiếp chịu ảnh hưởng từ cách sống của chính cha mẹ chúng. Sự kiên nhẫn và chịu đựng hiện tại của cháu chỉ thực sự có ý nghĩa nếu góp phần giúp chồng cháu hướng về những điều tốt đẹp chứ không phải trục lợi.
Mong rằng cháu có thể suy nghĩ về những điều đó và sớm có được quyết định cho riêng mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm