Chồng tán tỉnh cô gái lạ trên Facebook

18/03/2016 - 12:30
Trong khi Huệ chỉ giao lưu người quen thì chồng cô lại thích kết bạn với những người lạ, thậm chí ở cách hàng ngàn cây số trên facebook.
Chị Thanh Tâm kính mến!
Em và chồng em đều dùng Facebook nhưng cách sử dụng rất khác nhau. Như em thường dùng để giao lưu với bạn bè người thân thì anh, ngược lại, thường xuyên giao lưu với những người không hề quen biết. Chúng em ở Hà Nội mà có khi anh giao lưu với cả những người ở Sài Gòn, Đà Nẵng, Cà Mau. Em đã nhiều lần góp ý mà anh đều lờ đi. Anh nói rằng lên đó anh có thể cập nhật thông tin rồi những người bạn xa giúp anh cởi mở hơn, thậm chí có thể mở rộng vòng tròn quan hệ.
Đỉnh điểm mâu thuẫn xảy ra khi em biết anh có những trao đổi tin nhắn lời lẽ tán tỉnh với một cô gái ở Sài Gòn. Họ thậm chí còn hẹn gặp nhau (nhưng chưa gặp). Sau khi bị em phát hiện, anh có xin lỗi, hứa hẹn sẽ không giao lưu với cô kia nữa. Mọi chuyện cũng chưa đi quá giới hạn nên em đã tha thứ cho anh. Tuy nhiên, điều em muốn là sau này anh không giao lưu kiểu đó trên Facebook nữa. Em nên làm thế nào, xin chị cho em lời khuyên.
Trần Ngọc Huệ (Hà Nội)
 
fb-chong-2.jpg
 Huệ phát hiện ra chồng có trao đổi tin nhắn tán tỉnh với cô gái khác trên Facebook (ảnh minh họa)
Ngọc Huệ thân mến!
Việc giao lưu trên Facebook, nhất là với những người không hề quen biết tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ, không chỉ là những câu chuyện tán tỉnh thông thường, mà còn có thể là những vấn đề liên quan đến lừa đảo, tệ nạn xã hội,… Nói đó là nguy cơ bởi vẫn có những trường hợp mọi người có thể kết bạn vui vẻ, thậm chí có thêm những người bạn thân, bạn tốt. Những trường hợp này thường xảy ra với những người biết những giới hạn của thế giới ảo và tìm thấy được những chân thật nơi đó.
Tuy vậy, hiện tại, chồng em có vẻ không thuộc trường hợp sau này, bằng chứng là việc cậu ấy đã có những lời lẽ tán tỉnh và ý định hẹn gặp với cô gái ở Sài Gòn kia. Mỗi người đều có quyền tự do cá nhân làm những việc mình yêu thích, nhưng nếu tự do để rồi buông thả mình thì hậu quả khôn lường. Nếu chồng em thực lòng hối lỗi và muốn sửa chữa, chị tin rằng cậu ấy sẽ có những hành động đề chứng minh, mà một trong số đó có thể là việc dừng việc kết bạn như vậy. Nếu không, giữa 2 em có lẽ cần một cuộc nói chuyện thẳng thắn để em có được câu trả lời thỏa đáng, giúp có lại niềm tin ít nhiều đang bị tổn thương sau những chuyện đã xảy ra.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm