Chồng thú nhận yếu sinh lý, tránh gần gũi vợ suốt 1 năm

17/04/2016 - 16:31
Chồng Nguyệt Anh không gần gũi vợ đã 1 năm với lý do yếu sinh lý. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể chẳng đơn giản như vậy…
Chị Thanh tâm kính mến!
Em kết hôn đã 15 năm, có 1 con trai. Chồng em làm trong quân đội nên thường xuyên phải xa nhà. Cuộc sống nói chung không có gì biến động cho đến 1 năm trở lại đây. Anh vẫn về nhà với vợ con, quan tâm, chăm sóc nhưng tối đến thì không hề gần gũi vợ.
Sự việc xảy ra khiến em rất bối rối. Em có nói chuyện với anh thì anh bảo là bị yếu sinh lý. Em thấy buồn vì anh đã không tin tưởng chia sẻ với vợ.
Em có động viên anh đi khám nhưng anh nói đã nhờ một anh bạn cùng đơn vị lấy thuốc hộ. Anh không đi khám rồi lại lựa chọn uống thuốc chưa rõ nguồn gốc khiến em băn khoăn nhiều nhưng cuối cùng vẫn lựa chọn tôn trọng theo anh.
Đợt vừa rồi, em có lên đơn vị thăm chồng. Sau 6 tháng thuốc thang, đến giờ anh vẫn không gần gũi vợ. Em vừa hụt hẫng vừa lo lắng cho sức khỏe của anh. Em có tìm gặp anh bạn kia để hỏi thăm tình hình. Không như em nghĩ, câu trả lời của anh ấy khiến em bị sốc. Anh ấy rất ngạc nhiên và nói rằng chưa bao giờ lấy thuốc gì cho chồng em và chồng em cũng chưa bao giờ đề cập gì đến chuyện cần mua thuốc. Không dừng lại ở đó, em dọn dẹp còn phát hiện thấy bao cao su trong tủ đồ của anh.
Liệu có phải chồng em đang lừa dối em, có quan hệ bên ngoài không hả chị ? Xin chị cho em một lời khuyên.
Nguyệt Anh
 
yeu-sl-1.jpg
Chồng cô đã không gần gũi vợ cả năm trời (ảnh minh họa)
Nguyệt Anh thân mến!
Cả năm vợ chồng không gần gũi rồi lại biết thông tin từ anh bạn kia và phát hiện ra bao cao su trong tủ đồ của chồng, chắc hẳn em đã mệt mỏi và suy nghĩ nhiều. Những bất thường này nơi chồng em có thể như em cảm nhận, tiềm ẩn nguy cơ rằng chồng em đang có mối quan hệ ngoài hôn nhân.
Tuy vậy, vẫn chưa khẳng định chắc chắn vì những bằng chứng đều chưa thật sự rõ ràng. Ngoại tình có thể là một khả năng, nhưng cũng có thể còn những khả năng khác, những câu chuyện khác nữa mà em cần tìm hiểu ngọn ngành.
Tự mình tìm hiểu hay sắp xếp một cuộc nói chuyện thẳng thắn, nghiêm túc giữa hai vợ chồng, điều đó tùy thuộc vào niềm tin nơi em đối với cuộc hôn nhân này. Chỉ khi biết được sự thật, em mới có thể biết mình sẽ và nên làm gì tiếp theo.
Chúc em sớm có câu trả lời cho mình.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm