Chui vào máy giặt, bé gái mắc kẹt nhiều giờ

01/04/2017 - 19:38
Một cặp vợ chồng người Trung Quốc đã vô cùng hốt hoảng khi phát hiện cô con gái 3 tuổi bị mắc kẹt trong máy giặt chỉ vì tính tò mò của trẻ nhỏ.

Ngày 29/3, tại Hòa Tĩnh, Tân Cương, Trung Quốc, đã xảy ra một vụ tai nạn hi hữu khi một bé gái 3 tuổi bị mắc kẹt trong chiếc máy giặt của gia đình.

Được biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, cha mẹ đã để cô bé này ở nhà một mình vì có việc gấp. Nhưng họ không thể ngờ khi trở lại nhà, họ phải chứng kiến cảnh cô con gái nhỏ khóc thét vì bị kẹt cứng nửa người trong máy giặt.  

 Các nhân viên cứu hộ phá lớp nhựa khiến bé gái mắc kẹt.

Nhân viên cứu hộ đã được gọi đến hiện trường để giải cứu cô bé. Clip ghi lại cảnh giải cứu cho thấy, các nhân viên đã phải rất khó khăn mới phá bỏ được lớp nhựa bên trong ruột máy giặt để cứu bé thoát ra ngoài. Cuối cùng sau 20 phút, cô bé đã được giải cứu thành công. Rất may, cô bé không bị thương mặc dù chân xuất hiện những vết hằn đỏ.

  Bé gái được bố bế sau quá trình giải cứu. Rất may em không bị thương.

Theo thông tin từ phía gia đình nạn nhân, cô bé bị mắc kẹt như vậy là do tò mò chui vào máy giặt và nhấn nút… cho vui, khiến máy giặt hoạt động và bé bị mắc kẹt trong đó.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm