Đám cưới nguyện ước trước khi qua đời vì ung thư

16/08/2017 - 17:45
Bệnh nhân nan y Darwin Ash Hunter đến từ Australia đã qua đời với nụ cười thanh thản khi kịp làm đám cưới với người phụ nữ mình yêu thương.
Anh Darwin Ash và chị Renae Hunter đã yêu nhau và làm lễ đính hôn 3 năm trước. Tuy nhiên, kế hoạch đám cưới của họ liên tục bị trì hoãn vì chị Renae mang thai và sinh 3 con: Hannah, Jai và Jacob.
Sức khỏe của anh Darwin đột nhiên sa sút nghiêm trọng và anh được chẩn đoán mắc bệnh ung thư hạch bạch huyết.
Khi biết mình không qua khỏi, anh Darwin chỉ mong đạt được ước nguyện cuối cùng là được làm lễ cưới với người phụ nữ mà anh yêu quý: Renae.
Chị Renae chia sẻ: “Tôi hạnh phúc và quyết tâm thực hiện mong ước cuối cùng của anh ấy”. Chị nhanh chóng lên kế hoạch và xây dựng trang mạng GoFundMe để quyên tiền tổ chức đám cưới.
Các bác sĩ cho biết tính mạng của anh Darwin không thể kéo dài thời gian thêm nữa. Bệnh viện đã phối hợp với một trung tâm xã hội, nhà thờ địa phương để tổ chức một lễ cưới nhỏ cho đôi uyên ương ngày 5/8 vừa qua.
Trong lễ cưới tại khu vườn trung tâm xã hội, được trợ giúp bởi một bộ máy thở, anh Darwin đã hạnh phúc sánh cùng cô dâu mà anh đã gắn bó với nhau người con.
Đám cưới là lời tiễn đưa anh Darwin an nghỉ sau đó 3 ngày. Anh ra đi trong vòng tay vợ con và gia đình. "Anh ấy là một người đàn ông phi thường, người bạn đời và người cha tốt bụng. Chúng tôi sẽ lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc cuối đời của anh ấy”, chị Renae tâm sự.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm