Điểm danh các website săn hàng giảm giá trong Black Friday

20/11/2016 - 15:09
Không cần mất thời gian xếp hàng, chờ đợi, chẳng phải bay sang Pháp hay Mỹ săn đồ giảm giá, ngay tại Việt Nam, bạn cũng có thể theo dõi được chương trình mua sắm giảm giá trên các web mua sắm nổi tiếng.
Ngày hội mua sắm giảm giá lớn nhất trong năm - Black Friday không chỉ được tổ chức ra tại các cửa hàng, trung tâm thương mại… mà còn diễn ra sôi động rên rất nhiều website bán hàng online nổi tiếng. 

Lựa chọn mua hàng tại các trang web uy tín là sự đảm bảo cần thiết cho ví tiền của mỗi người khi mua hàng online. Hãy cùng điểm danh một số địa chỉ mua đồ giảm giá uy tín quốc tế và Việt Nam, trong “Ngày thứ 6 đen” 25/11.

Các website quốc tế
unnamed1.jpg
- http://www.theblackfriday.com/ hoặc http://blackfriday.com/: đây là hai địa chỉ theo dõi tổng hợp của từng website có áp dụng chương trình Black Friday, giúp bạn cập nhật thường xuyên những ưu đãi, giảm giá của từng thương hiệu.
- amazon.com: là trang web bán hàng nổi tiếng và uy tín nhất tại Mỹ, đảm bảo độ tin cậy khi mua hàng tại đây. Khuyến mãi trên Amazon bắt đầu trong khoảng 12 ngày trước khi tới Black Friday (khoảng từ ngày 13/11/2016) với các chương trình khuyến mãi đếm ngược đến 'Ngày thứ 6 đen' (Black Friday Countdown Deal). Đặc biệt, trong tuần Black Friday (từ 21/11 đến 25/11), khách hàng được hưởng chương trình giảm giá lớn nhất và nhiều nhất tại Amazon. Amazon không hỗ trợ vận chuyển về Việt Nam, nên khi mua hàng, bạn cần có các địa chỉ nhận hàng tại Mỹ hoặc nhờ qua dịch vụ mua hàng của các công ty trung gian.
unnamed.jpg
- ebay.com: được nhiều người lựa chọn không chỉ bởi đây là địa chỉ bán hàng online uy tín, mà trên Ebay, bạn có thể mua hàng bằng hình thức đấu giá. Tuần từ 21/11 đến 25/11 là tuần Ebay áp dụng chương trình nhiều khuyến mãi Black Friday. Đặc biệt, ngày Black Friday (25/11/2016) và ngày Cyber Monday sau đó (28/11/2016) là 2 ngày ưu đãi 'khủng' nhất. Ebay.com hỗ trợ chuyển thẳng nhiều món hàng về Việt Nam, thuận tiện cho bạn đặt hàng online.
unnamed-1.jpg
- Ngoài ra, bạn còn có thể đặt hàng trên một số địa chỉ uy tín như:

bestbuy.com, là địa chỉ đặt hàng nhiều sản phẩm khác nhau, đặc biệt là các sản phẩm, thiết bị điện tử.

walmart.com, có nhiều sự lựa chọn cho hàng điện máy, gia dụng, thời trang.

Sephora.com, nơi uy tín để mua các loại mỹ phẩm, các loại kem dưỡng da…
unnamed-3.jpg
Drugstore.com là website bán nhiều mặt hàng cho gia đình như thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, các loại thuốc bổ…

Đây là một số địa chỉ mua hàng từ nước ngoài với mức giá rẻ hơn nhiều so với ở cửa hàng chính hãng tại Việt Nam. Các chương trình giảm giá linh hoạt, thay đổi theo ngày hoặc theo giờ, bạn nên kiểm tra thường xuyên để mua được món hàng với mức giá ưu đãi nhất.

* Các website Việt Nam:
Lazada.vn: Chương trình giảm giá lớn nhất trong năm diễn ra từ 11/11 đến 12/12/2016, được gọi là 'Cách mạng mua sắm trực tuyến'. Những khuyến mãi, giảm giá lớn nhất sẽ tập trung nhiều nhất vào ngày 12/12 - ngày cuối cùng của sự kiện. Một số mặt hàng giảm giá nổi bật của Lazada là điện tử, thời trang, đồ dùng gia đình. Miễn phí giao hàng toàn quốc cũng là một ưu điểm của website này.
unnamed-2.jpg
Ebay.vn: Website của Ebay tại Việt Nam, giúp khách hàng dễ dàng hơn khi mua các sản phẩm từ nước ngoài, đặc biệt là từ Mỹ. Trang web này giúp mua sắn an toàn và thiết kiện chi phí vận chuyển hơn so với đặt hàng từ nước ngoài. Để theo dõi các chương trình khuyến mãi của 'Ngày thứ 6 đen', bạn nên nhấp chuột vào danh mục Daily Meal để xem và chọn hàng giảm giá theo ngày.

Yes24.vn: là lựa chọn thích hợp khi mua quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm của Hàn Quốc. Chương trình khuyến mãi được cập nhật trên giao diện chính thuận tiện khi lựa chọn mua sắm.

Tiki.vn: Hàng hóa khá đa dạng, đủ mọi chủng loại, hàng ngày đều có mức giảm giá trong vòng 24h cùng các chương trình ưu đãi trong dịp cuối năm như Supersale 50%, Deal Hunter…

onlinefriday.vn: Ngày hội mua sắm trực tuyến do Bộ Công Thương tổ chức, với nhiều chương trình giảm giá đặc biệt, diễn ra trong 24h ngày 12/12/2016.

* Lưu ý khi mua hàng online từ các trang web nước ngoài:
Nếu bạn chưa có kinh nghiệm mua hàng trực tiếp tại các website nước ngoài thì nên lựa chọn các đơn vị dịch vụ đặt hàng uy tín như ShipAZ.vn, GiaoNhan247, ShipTo.vn, Fado.vn…

Giá của hàng hóa khi về Việt Nam sẽ tính theo công thức tính: Giá sản phẩm trên website tiền công order (nếu đặt hàng qua trung gian) phí ship nội địa thuế (nếu có) phí ship tại Việt Nam.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm