Tin tổng hợp

Điều bất ngờ sau hình ảnh cụ bà 70 tuổi chụp ảnh cưới xôn xao cộng đồng mạng

03/10/2018 - 07:15 AM
Mới đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video cụ bà 70 tuổi tại Nghệ An đi thử váy cưới nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi.

Sau khi đăng tải lên mạng xã hội Facebook, hình ảnh cụ bà 70 tuổi trong bộ váy cưới lộng lẫy ở huyện miền núi Thanh Chương (Nghệ An) nhanh chóng trở thành đề tài gây nhiều tranh cãi. Nhiều người đặt nghi vấn liệu có phải cụ bà lại kết hôn với một nam thanh niên nào đó tương tự như đám cưới của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi ở Cao Bằng cách đây không lâu. Vậy sự thật của câu chuyện cụ bà 70 đi chụp ảnh cưới ở Nghệ An này là gì?

Ở độ tuổi “xứ nay hiếm”, câu chuyện tình yêu của hai cụ khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

 

Qua tìm hiểu, chúng tôi được biết, cụ bà 70 tuổi mặc váy cưới là để chụp chung tấm hình với cụ ông 75 tuổi nhân kỷ niệm 45 năm ngày cưới của 2 cụ.

Sau khi hình ảnh được đăng lên mạng xã hội Facebook, họ đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người. Khi biết rằng đây là cặp vợ chồng đi chụp ảnh kỉ niệm ngày cưới, mọi người đều tỏ ra ngưỡng mộ. Ở độ tuổi thất thập cổ lai hy, có lẽ ít cặp đôi nào còn giữ được tình cảm mặn nồng và sự lãng mạn đến thế.

Chị Diệp Lương, chủ của cơ sở ảnh viện áo cưới tại xã Thanh Dương, huyện Thanh Chương (Nghệ An) cho biết: “Cụ bà rất đẹp lão, còn cụ ông nhìn vẫn phong độ và rất vui tính. 2 cụ hiện đang sống tại xóm 7, xã Xuân Tường, huyện Thanh Chương (Nghệ An), cách cơ sở ảnh cưới của tôi tầm 3km”.

“Dù ở cái tuổi “xưa nay hiếm” nhưng hai cụ vẫn dành cho nhau sự yêu thương, san sẻ. Họ đã cùng nhau nắm tay, đi qua nhiều giông bão cuộc đời và để có một đám cưới kim cương như thế này không phải ai cũng làm được”, chị Diệp Lương chia sẻ thêm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn