Hà Nội: Trường Trần Nhân Tông lại sập trần khiến 3 học sinh nhập viện

20/03/2018 - 16:19
Chiều 20/3, một mảng vữa lớn bất ngờ rơi xuống nền nhà tại một phòng học thuộc trường THPT Trần Nhân Tông (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội) khiến ba học sinh phải nhập viện.

Thông tin trên được lãnh đạo trường THPT Trần Nhân Tông, xác nhận với báo chí vào chiều nay 20/3. Theo đó, học sinh lớp 12A12 trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) đang ở trong lớp thì bất ngờ một mảng trần lớp sập xuống. Ba học sinh bị vữa rơi trúng đầu, đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường vụ sập vữa chiều 20/3 tại THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội)

Sự việc xảy ra bất ngờ khiến cả học sinh và giáo viên hoảng loạn. Mảng trần rơi xuống khiến cả phòng học mịt mù khói bụi, bàn ghế và sách vở phủ đầy vữa. Đặc biệt, mảng vữa lớn ở vị trí gần sát chiếc quạt trần khiến quạt bị bong ra.

Mảng vữa to sát quạt trần bị rơi

Hiện ba học sinh đang được đưa vào bệnh viện cấp cứu, chưa rõ tình trạng sức khỏe. Hiệu trưởng nhà trường và các giáo viên, cán bộ đang cùng học sinh tới bệnh viện để theo sát tình hình.

Ngay sau vụ sập vữa, cộng đồng mạng xôn xao chia sẻ dòng ghi chú trên facebook được cho là học sinh của trường, theo đó ghi nhận đã có bạn bị chảy máu, phải đưa đi cấp cứu.

Dòng chia sẻ của học sinh về vụ việc sập vữa trần trong lớp học chiều nay

Điều đáng nói là đây không phải lần đầu tiên ngôi trường này xảy ra tình trạng rơi vữa. Vào tháng 10/2017, cũng tại phòng học này, một chiếc đèn và mảng vữa rơi vào bàn giáo viên, may mắn không gây thiệt hại do học sinh được nghỉ. Học sinh vẫn phải ngồi học tại phòng học này nhưng do sợ hãi nên nhiều em phải mang theo cả mũ bảo hiểm vào lớp.

Lãnh đạo trường cho biết, hiện trường đã xuống cấp nghiêm trọng, nhiều mảng vữa bị bong tróc, hư hỏng nặng. Được biết vào tháng 1/2018 trường được cấp kinh phí xây mới song hiện việc thi công đang gián đoạn do chưa tìm được địa điểm thuê chỗ tạm thời cho trường hoạt động trong thời gian tái xây dựng trường.

Báo Phụ nữ Việt Nam sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm