Hành động 'minh hoạ' cho lời yêu

06/04/2016 - 09:00
Bạn trai qua mạng ngỏ lời yêu sau lần gặp đầu tiên, nhưng suốt thời gian quen nhau chẳng bao giờ chủ động liên lạc với Ngọc Anh.
Chị Thanh Tâm kính mến!
Em năm nay 19 tuổi, hiện đang là sinh viên một trường đại học công lập ở Hà Nội. Cách đây 5 tháng, em có quen một bạn trai trên zalo. Nói chuyện qua lại, em cảm thấy đôi bên rất hợp nhau. Anh hiện đang là sinh viên năm cuối, đang thực tập ở một công ty tài chính. Từ đó đến nay, chúng em có gặp nhau 2 lần. Em thường hay nhắn tin cho anh. Anh thì lúc trả lời lúc không trả lời. Các đây hơn một tháng, cũng là lần thứ 2 chúng em gặp nhau, anh đã ngỏ lời yêu em. Vì cũng sẵn có tình cảm với nhau nên em đã nhận lời. Sau đó 2 đứa, dù ở cùng một thành phố nhưng vẫn chưa gặp nhau thêm lần nào nữa. Em cũng không quá sốt sắng chuyện đi chơi hẹn hò, nhưng ngay cả liên hệ nói chuyện qua tin nhắn, gọi điện đều là em phải chủ động. Liệu anh ấy có yêu em như lời anh ấy nói ? Em cảm thấy rất chán, xin chị cho em lời khuyên.
Ngọc Anh (Thanh Xuân, Hà Nội)
 
k-yeu-2.jpg
Liệu anh ấy có yêu em như lời anh ấy nói (ảnh minh họa) 
Ngọc Anh thân mến!
Quen nhau qua mạng 5 tháng, gặp nhau 2 lần, ngỏ lời yêu vào lần gặp thứ 2, có vẻ là hơi ‘vội vàng’ so với một mối quan hệ nghiêm túc thông thường. Tuy nhiên, nếu thực sự là những điều xuất phát từ sự chân thành nơi con tim thì nó vẫn đáng được trân trọng.
Trân trọng tình yêu, người ta sẽ trân trọng người yêu. Một trong những cách thể hiện điều đó, ấy chính là sự nồng nhiệt, sự quan tâm, kết nối giữa hai người. Nếu sự thờ ơ hay vắng mặt không có lý do chính đáng thì việc xem xét lại đối phương cũng như tình yêu của cả 2 là điều cần thiết.
Tình yêu không chỉ có những lời yêu mà còn cả những hành động ‘minh họa’ cho nó nữa, em ạ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm