Khen thưởng người đàn ông đục mảng bê-tông vì sự an toàn giao thông

19/06/2019 - 19:05
Ngày 19/6, ông Lê Văn Trung, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Trưởng ban thường trực Ban An toàn giao thông TP Đà Nẵng, đã biểu dương, trao tặng tặng giấy khen và tiền thưởng cho anh Mai Xuân Hùng (SN 1981, ngụ tổ 7, thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, Quảng Nam), vì nghĩa cử cao đẹp trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông.

Tại buổi trao tặng giấy khen, ông Trung đã bày tỏ nghĩa cử cao đẹp của anh Hùng, đồng thời mong muốn hành động đẹp của anh sẽ được mọi người dân hưởng ứng, nhằm ngăn ngừa tai nạn giao thông trên địa bàn.

nh-1.jpg
Anh Hùng (bên phải) được Giám đốc Sở Giao thông vận tải Đà Nẵng trao tặng giấy khen.

 

 

Sau khi nhận giấy khen, anh Hùng cho biết, anh rất vui vì hành động nhỏ của mình lại được mọi người cả nước biết đến và khen ngợi. "Hôm nay mặc dù bận đi làm nhưng tôi vẫn cố gắng lên gặp mặt lãnh đạo của Sở Giao thông vận tải. Tôi rất cảm ơn lãnh đạo đã quan tâm sự việc vừa qua. Một hành động nhỏ mà đã góp phần lớn vào việc đảm bảo an toàn giao thông trên Quốc lộ là điều tôi thấy rất vui" – anh Hùng chia sẻ.

 

Như đã đưa tin, chiều 24/5, sau khi tan giờ làm ở TP Đà Nẵng, anh Hùng cùng một đồng nghiệp chạy xe máy về quê ở thị trấn Hà Lam. Lúc đi trên Quốc lộ 1A, đoạn qua xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng, anh bị bất ngờ bởi cục bê-tông nằm trên đường, nhưng do trời còn sáng nên anh may mắn tránh được.

 

Sẵn có đồ nghề, anh Hùng quay lại đục mảng bê tông đó lên dù biết quảng đường về nhà còn hơn 50km. Phải mất khoảng 20 phút, anh Hùng mới xử lý xong “chướng ngại vật” để trả lại mặt đường bằng phẳng.

 

Lúc đục đẽo, anh Hùng không biết đồng nghiệp của mình đã chụp ảnh và chia sẻ lên facebook. Chỉ sau vài giờ, hình ảnh đẹp này đã nhận được vô vàn lời khen từ cộng đồng mạng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm