Tin tổng hợp

'Lose You to Love Me' và lời nhắn nhủ của Selena Gomez: 'Tôi vẫn ổn'

29/10/2019 - 02:26 PM
Với lời bài hát giàu cảm xúc, nữ ca sĩ Selena Gomez lan tỏa thông điệp rằng mỗi người chúng ta luôn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu được giá trị bản thân.

Ca khúc mới toanh "Lose You to Love Me" của Selena Gomez vừa được tung ra ngay lập tức thu hút sự quan tâm của người hâm mộ, bởi người ta không chỉ đang thấy một Selena đang trở lại vô cùng mạnh mẽ, mà nữ ca sỹ còn lan tỏa một thông điệp đắt giá: nếu muốn hạnh phúc, hãy học cách yêu lấy bản thân mình trước tiên.

 

Từ sau ngày Justin Beiber kết hôn với Hailey, người hâm mộ đã không khỏi lo lắng cho sức khỏe tinh thần và cảm xúc của Selena Gomez, 'Lose You to Love Me' chính là lời hồi đáp không thể hoàn hảo rằng cô vẫn ổn và đã mạnh mẽ hơn rất nhiều.

 

Selena Gomez thường chọn cách bày tỏ nỗi lòng qua những ca khúc của mình. 4 năm trước là chuyện tình yêu đầy đau khổ với Justin Beiber cùng "The Heart Wants What It Wants" từng khiến nhiều khán giả thổn thức, đến nay, nỗi buồn ấy vẫn còn vương vấn qua "Lose You to Love Me," nhưng là một nỗi buồn thật đẹp.

Nữ ca sỹ bộc bạch trên kênh YouTube của mình rằng: “Bài hát này được lấy cảm hứng từ nhiều thăng trầm trong cuộc sống của tôi, kể từ album gần đây nhất được phát hành. Tôi muốn thắp lên hy vọng trong mỗi người rằng chúng ta rồi sẽ có lúc trở thành phiên bản mạnh mẽ và hoàn thiện nhất của chính mình.”

Sau khi kết thúc mối tình dài hơi trong đau đớn và trải qua giai đoạn trầm cảm, Selena giờ đây như đang hồi sinh từ tro tàn.

Với lời bài hát giàu cảm xúc, Selena lan tỏa thông điệp rằng mỗi người chúng ta luôn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hiểu được giá trị bản thân.

 

 

Đây là những thói quen mà bất kỳ cô gái nào cũng cần “nằm lòng” để học cách trân trọng, yêu quý mình nhiều hơn sau mỗi biến cố:

1. Ngừng so sánh bản thân với người khác: Sẽ thật vô ích khi phí hoài thời gian so sánh với người khác. Thay vì tự mua dây buộc mình, hãy tập trung phát triển bản thân để mỗi ngày trở nên tốt hơn.

2. Đừng sống theo sự kỳ vọng của bất kỳ ai: Phụ nữ thường đặt kỳ vọng của người mình yêu lên trên sự mong đợi của họ. Khi xây dựng cuộc đời theo tiêu chuẩn của người khác cũng là lúc đánh mất bản thân. Và khoảnh khắc cuộc tình tan vỡ, nữ giới sẽ cảm thấy mất phương hướng, mọi thứ đều sụp đổ.

3. Giá trị của mỗi người không nằm ở vẻ ngoài: Sự mạnh mẽ và năng lượng của chị em không hề giảm đi chỉ vì vẻ ngoài của họ. Ngoại hình dù quan trọng nhưng nó không định nghĩa giá trị của một người. Điều làm chúng ta được yêu quý chính là phẩm chất tốt đẹp bên trong.

4. Đừng ngại từ bỏ một mối quan hệ độc hại: Không ai trong chúng ta phải chịu trách nhiệm cho năng lượng tiêu cực của người khác. Rời khỏi một người không phù hợp cũng là cách phái đẹp trân trọng mình.

5. Học cách xử lý nỗi sợ: Cảm thấy sợ hãi là phản ứng tự nhiên của con người. Tuy nhiên đã đến lúc bạn nên nhìn thẳng vào những vấn đề của mình, phân tích, đánh giá và vượt qua chúng. Tự bước dần qua các trở ngại nhỏ, bạn sẽ có thêm sức mạnh, tự tin để bước qua những nỗi sợ lớn hơn.

6. Nuôi dưỡng sự tự tin: Là người hiểu rõ mình hơn bất kỳ ai khác, vì vậy bạn không nên bận tâm quá nhiều đến cái nhìn hay ý kiến của người xung quanh. Bắt đầu từ những việc bạn nghĩ mình có thể làm hoàn hảo nhất, nếu sai, hãy học cách thừa nhận thất bại.

7. Nắm giữ mọi cơ hội trong cuộc sống: Trong cuộc đời sẽ không có quá nhiều cái gọi là cơ hội vì vậy đừng nên dễ dàng lãng phí. Có thể bước đi tiếp theo cần nhiều nỗ lực nhưng điều đó cũng không thể ngăn bạn thực hiện giấc mơ, mục tiêu ấy.

8. Đặt bản thân lên hàng đầu: Chẳng có gì phải cảm thấy tồi tệ khi yêu quý chính mình. Khi đủ quan tâm bản thân, bạn sẽ không bao giờ làm tổn hại tinh thần và cảm xúc của mình để níu kéo ai đó. Một cô gái biết yêu bản thân không phải là ích kỷ, bởi chỉ khi yêu mình đúng cách, cô gái ấy mới có thể yêu thương những người xung quanh.

9. Đừng cố giấu đi cảm xúc: Hãy cho phép bản thân được cảm nhận mọi thứ đủ đầy, hòa mình vào nỗi đau và niềm vui một cách trọn vẹn nhất, thay vì chối bỏ và để những cảm xúc hỗn loạn chất chứa trong lòng. Trưởng thành về mặt cảm xúc sẽ giúp bạn hiểu chính mình và kiểm soát các mối quan hệ tốt hơn.

10. Trân trọng những điều nhỏ nhặt nhất: Rất nhiều người cảm thấy cuộc đời họ có quá nhiều vấn đề cho đến khi họ nhận ra nhiều người còn kém may mắn hơn mình. Vì vậy để mỗi ngày một hạnh phúc hơn, nữ giới hãy học cách vui và trân trọng những điều giản dị trong cuộc sống thay vì gắn niềm vui của mình vào bất kỳ người đàn ông nào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn