Ly hôn giả, khi báo tin có thai chồng bất ngờ nói chia tay thật

29/06/2017 - 20:50
Mẹ chồng bắt bọn em phải ly hôn, bà cho rằng vì em mổ u nang nên không có con được nữa. Chồng em bàn với em giả ly hôn để yên lòng mẹ và vẫn tiếp tục chữa trị, mong sao em có thai trong kì này.

Chị Thanh Tâm kính mến!

Em đang mang thai tháng thứ 6, đang sống với bố mẹ đẻ. Những ngày đầu biết tin có thai cũng chính là lúc em nhận quyết định ly hôn và phải bước chân ra khỏi nhà chồng. Nỗi đau đang dần nguôi ngoai thì em nghe tin anh ấy sắp lấy vợ, em sụp đổ hoàn toàn bởi chút hi vọng sẽ có ngày anh quay lại đã bị dập tắt.

Sống với nhau được hơn 1 năm chưa có con, bọn em đi khám kết quả anh bị yếu tinh trùng. Chúng em chữa vô sinh theo điều trị của bác sĩ, mong ngày đón đứa con chào đời. Bất ngờ em phải đi mổ u nang cổ tử cung, sau khi điều trị ổn định vợ chồng em tiếp tục chữa trị vì bác sĩ nói việc mổ của em không ảnh hưởng đến chuyện có con.

Thời gian trôi đi, đã hơn 2 năm em vẫn chưa có thai. Mẹ chồng bắt bọn em phải ly hôn, bà cho rằng vì em mổ u nang nên không có con được nữa. Chồng em bàn với em giả ly hôn để yên lòng mẹ và vẫn tiếp tục chữa trị, mong sao em có thai trong kì này. Ngoài công việc, thời gian còn lại em để anh thoái mái đi chơi với anh em bạn bè cho khuây khỏa.

bai3.jpgCô hạnh phúc khi biết tin mình có thai (Ảnh minh họa: Internet)

Niềm vui và hạnh phúc vỡ òa khi em biết tin mình có thai. Gia đình, bạn bè, người thân đều chúc mừng em, nhưng khoảnh khắc ngập tràn sung sướng ấy chẳng được bao lâu. Hôm ấy anh trở về nhà với vẻ mặt lạnh lùng, đưa giấy ly hôn vào mặt em rồi nói: “Chúng ta chia tay thật đi”.
Em lặng người không cất nên lời, đầu óc choáng váng rồi ngất lịm đi. Tỉnh lại em thấy mình đang ở nhà mẹ đẻ... Những lời động viên, sự chăm sóc ân cần, những phân tích chỉ bảo của gia đình, người thân đã cho em bình tâm trở lại.

Em trở về nhà để dàn xếp mọi chuyện, mong anh hiểu và nghĩ lại bởi anh sắp được làm cha. Vậy mà ngay tối hôm đó, anh ném quần áo vào mặt và đuổi em ra khỏi nhà. Chị ơi, anh ta đã có người khác, say đắm tình mới anh nhẫn tâm cự tuyệt cả đứa con mà bao năm mong ước và dày công vất vả mới có được. Em không thể tin được anh tồi tệ đến thế, em nuôi hi vọng khi sinh con anh sẽ trở về... nào ngờ. Em không muốn sống nữa chị ơi!

THANH ĐÀO (Yên Bái)

bau.jpg
Cô đau đớn khi nghe tin anh sắp lấy vợ (Ảnh minh họa)

 

Thanh Đào thân mến!

Em cả tin đến khờ dại mà không nghĩ rằng đơn ly hôn là thật, còn tình cũng là thật nhưng vẫn có thể thay đổi.

Khi trên pháp lý, em và anh ấy không còn là vợ chồng thì anh ta hoàn toàn có quyền đến với người khác. Giờ đây mọi sự đã rồi, em có dằn vặt, trách móc oán hận... cũng không thay đổi gì được nữa. Người chồng không phải là tất cả của cuộc đời mình, bên em còn có gia đình, bạn bè người thân, hơn nữa em đang chuẩn bị đón đứa con chào đời, đón niềm hạnh phúc vô bờ bến mà bấy lâu em mong đợi.

Em hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt để “mẹ tròn con vuông”. Em sẽ nhìn thấy trong trách nhiệm mới rất nhiều điều ý nghĩa. Chúc em bình an và hạnh phúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm